Þessi grein á kannski að vera rökkuð niður en mér er alveg sama. Ég hef að minnsta kosti eitthvað að gera á meðan ég skrifa þetta.Mitt besta gengi var auðvitað með besta liði í heimi, Man.utd. Ég vann Ensku úrvalsdeildina, báðar bikarkeppnirnar og líka Meistaradeildina og leikinn um Góðgerðarskjöldinn. Ég tapaði ekki leik í Úrvalsdeildinni fyrr en ég var búinn að vinna hana því þá fór ég að leyfa öðrum leikmönnum að spila. Einn besti leikurinn var á móti Liverpool en hann vann ég sex núll. Ég er ekki að grínast með það. Það var smá sárabót fyrir það hvernig Liverpool eru búnir að fara með Man.utd á síðustu árum. Síðan tók ég Arsenal þrjú núll og síðan tvö núll í seinni leiknum. Í seinni leiknum á móti Liverpool vann ég þá “ekki nema þrjú núll” og til gamans má geta þá gátu þeir ekki neitt og féllu niður í fyrstu deild. Og til að fá meira gaman úr því þá voru þeir líka að skíta á sig þar. Arsenal var um miðja deild og þjálfarinn þeirra var rekinn en ekki þjálfari Liverpool. Svo varð ég fyrir því óláni að rafmagnið fór af húsinu mínu einmitt þegar ég var að vista leikinn þannig að þetta glæsilega save mitt hvarf. Nú ætla ég að hætta að skrifa um þetta og þið megið byrja að rakka þetta niður. En endilega tjáið ykkur um ykkar góða gengi í leiknum.
Íslenska NFL spjallsíðan