er búinn að byggja liðið upp búinn að kaupa van der vaart,matías fernández,lorenzo de silvestri,breno og lulinha er í fursta sæti 5 leikir eftir spila svona

zé.Roberto L.Tony M.Klose F.Ryberi

Van Der Vaart Bastian

lahm linke lucio silvesri

musterman

er búinn að selja mjög marga t.d sagnol van buyten sosa en það var allt þess virði til að kaupa klikkað góða leikmenn.

tony er markahæstur með belive it or not 30 mörk á 30 leikjum á fyrsta tímabilinu. muster mann er búinn að maður leiksinns 10 sinnum og frank ryberi er buinn að assista 20 sinnum og luka tony er með 7.99 i ratinginu kann ekki að seigja þetta lol

er búinn að vinna 20 leiki af 30 og búinn að gera 7 jafntebli og 3 töp sem er ansi gottu luka tony er markahæstur í deildinni með 15 mörk og hann er líka með hæðsta ratingið 7.59

er í fyrstasæti og það er 10 stiga munur á milli mín og werde breme og 2 leikir þeir eru búnir að keppa 32

og já í euro keppnini vann hana og german cup og er áræðinlega að fara vinna deildinna :) en er að pæla að fara yifir í annað lið en það er bara kanksi. takk fyrir að lesa og ef að þetta var of leiðinlegt það er ég núbbi en ekki í tölvuleiknum :) (á annað save þar sem að ég er inter árið 2019 og er besti þjálfari í heimi)lallibeikon@hotmail.com fann ekkert betra og var 9 ára :)