1. Season

ég fékk 10m í leikmanna kaup
Leikmenn Sem Komu
-Nacer Barazite : 120k, Keypti hann fyrir framtíðina.
-Balázs Dzsudzsák : 1m, Keypti hann fyrir framtíðina en hann endaði sem Lykilleikmaður á Vinstrikanti.
-Sergey Ignashevich : Free, Keypti hann til að vera við hlið Sol Campell hann varð Vara Captain.
-Toni Kroos : 325k, keypti hann fyrir framtíðina.
-Michael Kightly : 3,3m Hann átti að vera back upp en endaði í byrjunnar liðinu.
-Zoltán Kovács : 100k, einnig keyptur fyrir framtíðina
-Tom Huddlestone, 5,5M, keypti hann sem aðal DM og hann stóð sig með pryði.
-Julian de guzman, 4m, keyptur sem backup fyrir Huddlestone, Endaði nú samt bara á miðjunni.
-Tim Krul, 1,4m, Keyptur sem backu fyrir David James.
-José Enrique : 13.25m, Keypti hann fyrir vinstri bakvörð finnst stóð sig frábærlega.
-Geremi : Skipt fyrir Niko Kranjcar, var aðalega keyptur útaf sölunni á Lauren
-Jermain Defoe, 6,5m, Keypti hann í janúar til að fá aðeins meiri sóknarbolta stóð sig ekkert alltof vel.

Samtals: 36.5m

Leikmenn Sem Fóru
-Nacer Barazite Fór á lán til NAC breda
-Noé Pamarot, Var ekkert að nota hann fékk 1,7m fyrir hann sem var fínt
-Arnold Mvuemba, Seldur til Newcastle fyrir 2,5m ætlaði ekkert að nota hann.
-Traoré djimi, ekkert notaður seldur í janúar fyrir 1.9m til Fulham.
-Lauren seldur til Udinese fyrir 4.5m, fannst hann eiginlega bara of gamall.
-Niko Kranjcar, skipt fyrir Geremi
-Sean Davis til reading fyrir 975k, ónothæfur.

Samtals: 11.5m



2.seasonið

Ég fékk 31m till leikmannakaupa og ég spáði Top half Finish
Leikmenn Sem komu.
-Luis jiménez frá Ternana á 3m, er Lykilleikmaður og var með flestar stoðsendingarnar á 2.seasoni.
-Thomas Gravesen Frá Celtic á 2m, ætlaði að kaupa hann sem aðal miðjumann en hann var lítið notaður, hann vermdi bekkinn og stóð sig vel þegar hann kom inná
-Karl Svensson Frá Stade Malherbe de Caen a 4.4m var keyptur sem arftaki Sol Campell. er Captain og er buinn að standa sig frábærlega og skora 5 mörk.
-Motta thiago frá At. Madrid: Free transfer var keyptur sem back up fyrir alla miðjuna.
-jimmy Floyd Hasselbaink frá Cardiff Free transfer, var aðalega keyptur í eitthverju djóki en Kom inná í 3 leikjum og skorði 2 mörk og lagði upp 3.
-paolo Hernán Dellafiore Frá Palermo á 5m Arftaki Geremi sem Hægri bakvörður. Stóð sig mjög vel.
-Elano frá Man City á 10m Er AÐAL maðurinn í liðinnu er næst markahæstur er með hæstu meðaleinkun og flestar stoðsendingar.
-Park ji-sung Frá Man Utd á 2m Var keyptur því að Michael Kightly var meiddur í 4 mánuði. er núna í aðal liðinu og er buinn að standa sig vel.
-Lassana Diarra Frá Arsenal á 10m er í samstarfi með elano á miðjunni. þeir eru mjög góðir saman.
-Dean Ashton frá west ham á 10m Var keyptur til að leysa Defoe af eftir að hann var buinn að standa sig ílla en þeir enduðu saman frammi og eru gott teymi.
-Gaetán tomas Guzmán Frá Juventus og Piacenza á 3.6m var keyptur til að fylla uppi skarðið eftir Balázs
-Christopher Frá Blackburn á 7.5m Samba Keyptur til að vera backup í vörnina en Vann sér inn fast sæti við hlið Karl Svenson
-Breno frá Sáo Paulo á 5m, keyptur sem backup.

Samtals: 65m


Leikmenn sem Fóru
-Hermann Hreiðarsson, fór tl wigan á 250k var ekkert notaður
-Asmir begovic, fór til tottenham á 1.3m Var ekkert notaður
-Sylvain distin, til Wigan á 3,9m var orðinn óánægður að vera Backup.
-Martin Cranie, til Middlesbrough á 1.6m og var heldur ekkert notaður
-glen johnson Fór til west ham á 3m.
-Richard duffy til AS Saint-Etienne Free Transfer
-Jamie Ashdown til watford á 1.1m sé mest eftir að hafa selt hann því að hann skoraði Sigur mark Watfard sem sló mig út úr league cup(hann er markvörður :))
-Papa Bouba Diop til Napoli á 2.4 hanns var sárt saknað, en ég keypti góðan eftir mann
-Balázs Dzsudzsák til tottenham á 10m Vildi eiginlega ekki selja hann en gat ekki hafnað tilboðinu.
-John Utaka til Lazio á 9m varð allt brjálað þegar ég seldi hann.
-Pedro mendes til blackburn á 3,1m, var lítið notaður
-sulley ali muntari til Sevilla á 7m, gat bara ekki hafnað þessu boði.

Samtals: 42m