Snona er þetta núna að ég er Arsenal á öðrutímabili og janúarglugginn er opinn. Og ég veit ekkert hvaða leikmenn ég á að kaupa. Mér finnst eitthvað vanta hjá mér en bara veit ekki hvað.

Svona er liðið mitt.

Markmenn:

Ron-Robert Zileler ( kom í staðinn fyrir Lehmann, og er að brillera, búinn að fá á siga 5 mörk í 14 leikjum í deildini)

Lee Butcher ( hann er bara betri en Lehmann og líka yngri)

Varnarmenn:

Justin Hoyte DR ( Er að brillera hjá mér)
William Gallas DL (Er góður hjá mér)
John Djourou ( er vara meður hjá mér, spilar í bikarnum ef einhverjir eru þreytir)
Philippe Senderos DC (“hjartað” í vörninni)
Luren DC (er góður)
Thiago Matta DM ( kemur stutum inn á CD og er góður þar)
Gilberto Silva DM ( það sama og um Motta)

Miðjumenn:

Luis Figo M RL (Fékk hann frítt, hann sína spretti en er oftast á bekknum)
Aliaksander Hled MC ( Er að brillera hjá mér, erað skora hjá mér)
Theo Walcott MR (“hjarta” miðjunar þótt só hann sé kanntu, hann er að skora hjá mér)
Tomás Rosický MC ( er oftast á bekknum og kemur svo inná)
Francesc Fábregas MC (er að skora og er bara SNILLINGUR)
Robin van Persie ML (Er búinn að var í öllum liðum vikurnar)

Sóknarmenn:

Javier Saviola FC( Hann bara bara ódýr svo ég keypti hann, Hinn framherjin min vara ekkert að skora hann Adebayor)
Nicklas Bendtner ST ( Er góður en fær bar alítið af tækifærum)
Peter Crouch ST ( ákvað að kaupa hann þegar ég átti efni á honum, Liverpool var að reyna losna við hann, ég keypti hann á öllum piningunum mínum sem ég átti)
David Villa ST ( hann varð ósáttu við þjálfaran í Chelsea og fékk hann á 15,5 mills)
Hennry ST (er að skora á fullu)

Svo e´g spyr vantar eitthvað og nenfið nöfn og getið kanski í leiðinn komið eð eihverja Taktík eða hvaða leik menn ég á að selja og þannig?

afsakið ef þetta er eitthvað klesst.




Bætt við 10. maí 2007 - 15:41
Já og líka ég er ð leita mér af ungum leikmönnum helst undir 25 ára og líak ég á 13 milljóni
I ran like hell faster than the wind