Okey ég er á 3 tímabili með liverpool gengur sæmilega vann league cup og fa cup á öðru tímabili en hef dottið út úr championsleague fyrstu 2 árin í 8 liða úrslitum.lenti svo í 3 sæti í deild á 1 tímabili eftir man utd og arsenal og á öðru tímabili var ég í 2 sæti eftir arsenal.og nú á 3 tímabili er ég í öðru sæti eftir arsenal þegar komið er fram í janúar og stend mig vel í championsleague .annig að mér gengur bara ágætlega.En þaðð sem ég skil ekki er að strikerarnir mínir skora ekki jackshit td á 1 tímabili skoraði owen bara 11 mörk í 42 leikjum á öðru tímabili meiddist hann og var frá í 7 mánuði en spilaði samt 22 leiki og skoraði 5 mörk öll úr vítum?? þetta er fáránlegt fowler er eins bara lélegri og svo cisse sem ég keypti, hann er á svipuðu róli og owen ,ég hef prufað allann andskota til að fá þá til að skora en ekkert gengur ég nota yfirleitt 352 kerfi en hef prófaað samt allann andskota en þar sem mér gengur þokkalega þá á ég ekki að vera að kvarta en samt fúllt að fá engin mörk frá strikerunum hefur einhver ráð eða eitthvað sem gæti virkað á þá? ég hef spilað manager í 10 ár þannig að ég kann eiginlega allt það á að virka en ekketr gengur.en annars er aðalliðið svona: gk westerveld, dc t.west,dc yepes, dc hyypia, ml j.cole, mr quaresma, mc k.dyer, mc gerrard, amc ronaldinho og svo yfirleitt owen,fowler eða cisse frammi þokkalega gott lið!! já og svo short passing og pressing allaveganna yfirleitt okey þetta er komið gott en gæti þegið ráð varðandi markaskorun framherja og vonandi skiljiþið þettta raus í mé