Síðan ég byrjaði að spila CM og fann þennan gaur í einhverju scout search að þá hef ég reynt að fá hann til hvaða liðs sem ég er að stjórna hverju sinni.

En einhverra hluta vegna þegar ég fæ scout report á hann hvort sem er í Fm05(erfði hann eftir bróðir minn sem færði sig upp í 06 og svo 07 á meðan ég var enn að spila CM 01/02 og 03/04) að þá kemur alltaf sama reportið: “X does not believe Riquelme is good enough to be signed for the club”

Líke þó að ég gefi ekki mikið fyrir þessi reports þar sem ég veit að maðurinn virkar alls staðar í evrópu, að ef mitt boð er samþykkt og ég fæ að bjóða samning að þá stendur alltaf comment frá Assistant manager: “X does not believe the signing og J.R. Riquelme to be worth while”

En um leið og ég byrja að nota drenginn að þá lifnar yfir liðinu og hlutirnir fara að ganga mun betur en áður hann kom til sögunnar.

Ég veit ekki hvort að þetta er einhver galli eða hvort að hann sé svona rosalega vanmetinn af AI í leiknum, en ég signa hann alltaf, stundum er hann rosalega dýr en einnig hef fengið hann frítt í CM03/04, en hann er alltaf peninganna virði.

Vildi bara koma þessu frá mér vegna þess að mér finnst þetta frekar undarlegt.

En alla vega, Gleðileg jól alles :D
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX