Svo er mál með vexti að ég er Tottenham á 2.tímabili… (FM 2007 patch 7.0.1) Ég fór á leikmannamarkaðinn og keypti mér slatta af leikmönnum en ég borga tvöfalt verð fyrir alla leikmennina sem ég kaupi :/ en það er eins og þetta sé einhver galli eða eitthvað..

Ég fékk 23.5 M punda til leikmannakaupa og á 318k eftir :(

T.d. keypti ég Ugur Yrildrim á 6,5 M punda en mér til mikillar furðu sá ég að hann kom til liðsins á 13M! og allir aðrir leikmenn sem ég keypti á þessu tímabili , þetta var ekki svona seinasta tímabil

Ég er búinn að eyða einhverjum 36M punda á þessu tímabili en átti samt bara 23,5M og seldi 1 leikmann fyrir 550k þannig þetta passar ekki alveg en ég tók eftir að seinustu leikmenn sem ég keypti þá fór tvöfaldur peningur af transfer budgetnum

ég hugsaði að þetta gæti verið vegna þess að ég var að stækka völlinn og stjórnin tæki bara peninginn eða eitthvað en það er ekki þannig..

Svo ég fór að skoða í önnur lið og þá sá ég mér til mikillar furðu að Philippe Senderos hafði verið seldur til Lyon frá Arsenal á 21M ! sem getur ekki staðist (verðið hefur tvöfaldast) og Jefferson Farfán fór til West ham fyrir 27M pundaa þetta er náttúrulega bara bull.

Liðið er í bullandi fjárhagsvandræðum núna þrátt fyrir að ég skilaði einhverjum 35-40M punda í hagnað síðasta tímabil.

Flest öll liðin í úrvalsdeildinni eru með fjárhaginn í secure eða okay en náttúrulega Man Utd og Chelsea eru Rich og þau lið sem kaupa lítið
Fat Chicks & A Pony….