Ég var áðan í FM með Man Utd. Það er 29 ágúst og transfer deadline er handan við hornið. Vidic meiddist í 8 mánuði. Og hinir sem eru backup eru góðir en ekki frábærir einsog Anton Ferdinand. hann var seldur til Portsmouth á 4 M. Og hann hefur blómstrað þessi 2 ár (er á 2007) ég bauð fyrst lítið. En deadlineið kom nær og nær. Og ég hækkaði og hækkaði. Og alltaf höfnuðu þeir boði mínu. Ferdinand vildi sjálfur koma en var fúll úti Portsmouth því þeir höfnuðu í sífellu.
Svo kom 31. kl 23 15 og ég bauð 14 M plús Mikel, L Miller, Paul Reid, Darijo Srna og RVN.
(Ég hafði ekkert við RVN að gera. Ugur Yildirim komin í staðinn og Torres og Rooney varo þarna líka og Rossi líka og fleiri.)
En vitið þið hvað?? Þeir höfnuðu. Svo bætti ég við afborgun í 18 máuði 4M og eftir 20 leiki 4M og eftir 10 þá fá þeir 5 M. Varnamenn skora varla það mikið á ferlinum þannig að …

En þeir höfnuðu. Guuuuuuðððð minnn góóóóóóóóóður. Og svo kom september og ég klikkaðist. En ég ætla að halda áfram að reyna ;Þ;Þ En samt pirrandi!!!!AAAARRRGGG