Mér finns eins og það séu engin rosalega spennandi lið í Championship í þessum leik. Reading eru bara lélegir, senterparið þeirra sem þeir nota í alvörunni eru með 35 mörk samtals so far en eru með 10 og 11 í finishing. Svo eru 11 lið af 24 sem eru búin að vera í úrvalsdeildinni síðustu 5 árin, ekkert af þeim spennandi. Síðan finnst mér eins og allar tölur hafi lækkað allstaðar nema í bestu deildunum, var að kíkja á Reading og allir voru með hörmulegar tölur. (veit að tölur lækka yfir sumarið) Síðan er fáranlega erfitt að kaupa leikmenn í þessum leik, búinn að reyna allt og er núna bara kominn með tvo gaura sem ég dýrka sem ég veit ég get fengið á 9 millur.

Hvaða lið er mest spennandi í neðri deildum englands? (mér fannst Leeds nokkuð spennandi)

Hvaða gaura gæti maður fengið á vægu verði til neðri deildar liðs sem eru góðir og ungir? (ekki segja leitaðu sjálfur því að ég hef verið að leita forever)
Nathan Ellington, Ledley King, Daniele De Rossi, Dean Ashton, Gianpaolo Pazzini og Nigel Reo-Coker eru bestu knattspyrnumenn heimsins í dag!