ég er með man utd og ég komst í fa cup á móti chelsea…

leikurinn fór 0-0 eftir venjulegan leiktima en reyndar skoraði ég mark sem var dæmt af vegna rangstöðu :(

0-0 eftir framlengingu líka þannig að vító var það…. ég klúðraði öllum mínum :/ en chelsea öllum sínum nema fyrstu… það kom svona scholes has to score if they are to win (seinasta spyrnan) og hann klúðraði… síðan kom team talk en ég gat ekkert gert þar þannig ég gerði continue….ég var klikkaður..alveg brjálaður en svo kom í news…chelsea pay the penalty og man utd win fa cup in penaly shootout….alveg fáranlegt!!!

hvað í helv…. hvað gæti hafa gerst……

p.s. ég keypti sidney govou fyrir leiktíðina og núna er hann orðinn favoured personnel hjá öllum þjálfurum nema einum og öllum aðalliðs leikmönnum nema wayne rooney….síðan var hann líka orðinn favoured personnel hjá man utd með alex ferguson, roy keane og eric cantona wtf!!!

hann bara búinn að vera 1 season hjá mér og ekkert rosalegur (7.25 í avrg rat, 5 mörk, 5 assists) hlýtur að vera drulluskemmtilegur gaur sem kann brandara (eða þá bara sleikja:)
Nathan Ellington, Ledley King, Daniele De Rossi, Dean Ashton, Gianpaolo Pazzini og Nigel Reo-Coker eru bestu knattspyrnumenn heimsins í dag!