sælir nú allir FM/Cm unnendur Ketill heiti ég Njálsson, en vindum okkur að efninu. Þannig er nú mál með vexti að ég er búinn að vera taka við svona stórum liðum eins Barcelona, Ac Milan og þessum stærstu liðum og það er einfaldlega of auðvelt fyrir mig bara eiginlega leiðinlegt, nú ég ákvað að gerast það djarfur að taka alvöru áskorun og taka við Coventry City, ég byrjaði á því að selja Isaac Osbourne til Chelsea fyrir hvorki meira né minna en 20 milljónir punda, sumir eru eflaust að pæla hvort ég hafi svindlað en góðir hálsar svo er ekki. Svo seldi ég stern john fyrir 15 milljónir punda til Barcelona. Þá er komið að kaupunum, ég hef oft verið mjög lunginn á markaðinum gríp gæsina og þegar færi gefst á. Nú byrjaði á því að festa kaup á Ronaldinho meistaranum frá Barcelona fyrir 5 milljónir en núna halda örugglega margir svindl ? en svo er ekki eins og ég kom fram á áðan þá er ég mjög lunginn og það mjög, ég ræddi persónulega við Frank Rikkjard um kaupin símleiðis á þessum brasilíska samba snillingi. Nú næst hringdi ég í Alex Ferguson, um kaup á Ronaldo kallinn gaf sig ekki í byrjun en að lokum komsust að samkomulagi um þennann dreng og verðmiðinn var 7 milljónir punda. Þessu næst lá leiðin til Liverpool borgar þar sem ég fór á pund með Rafa Benitez um hugsanleg kaup á Steven Gerrard, það gekk mjög vel og ég fékk fyrir 10 Millur. Svo Keypti ég nú Kompany það gekk auðveldlega í gegn og ég fékk hann fyrir 2.5! ótrúlegt en satt! svo keypti maður ýmsa efinlega og spræka stráka því jú eins og maðurinn sagði þá vaxa peningar ekki trjám!. Ég kom þeim upp á fyrstu leiktíð ég komst taplaust í gegnum deildina með aðeins tvö Jafnteflim, þannig að maður er kominn í úrvalsdeildina þar sem ég er búinn að klára 2 tímabil, fyrsta þá vann ég deildina, FA Cup og League Cup og svo annað tímabilið í úrvalsdeildini vann ég Deildina, FA Cup , League Cup og Champions League ég þakka fyrir mig að sinni ég verð með ítarlegar upplýsingar í gegnum e-mailið mitt þannig að ef einhverja spurningar að vörum ykkar þá endilega sendið mér póst á jobbi_bomba@hotmail.com og endilega ekki vera feiminn