Ég var að klára 3. season með Arsenal (það er semsagt byrjun sumars 2008 hjá mér) og það er e-ð helv…U-21 evrópumót sem ég á að taka þátt í…nema hvað ég get ekki byrjað leikinn í þessu móti…ég ýti á Go To Match over and over again og það gerist ekkert…ég setti mig svo í frí bara og lét assistantinn sjá um þetta mót bara og hann gerði upp á bak þar og FA (ekki bara Arsenal board-ið heldur FA!!) voru alveg trylltir hvað þetta var skammarlegur árangur og íhuguðu að reka mig og the supporters eru byrjaðir með support group um að láta reka mig…allt út af þessu móti..og samt er ég CL meistari FA CUP meistari og lenti í 2. í deildinni. búinn á þessum 3 tímabilum að vinna CL tvisvar, FA Cup tvisvar, deildina einu sinni, league cup einu sinni, world club mótið einu sinni og ég veit ekki hvað og hvað svo ég er ekki að standa mig illa. og svo getur maður ekki einu sinni skoðað leikinn (þið vitið þegar maður klikkar á úrslitin og sér hverjir spiluðu og það allt.
Og ef þetta er U-21 af hverju eru þá menn eins og t.d. Robinho að brillera með Real á þessu móti en hann er 24 ára þegar þarna kemur við sögu.
Veit einhver hvað er málið með þetta fokki.. mót?