Fyrirgefið reiðann titil, ég er bara orðinn svo veeeeðbjóðslega pirraður á þessu helvíti. Er í Fm05 okei, í einu save-inu var ég með Hull og enska landsliðið, kominn á 2009 í úrvaldsdeildinni með Hull í 3sæti, og kominn áfram í undankeppni hm með enska ( ekki erfitt, but still) HEYRÐU ÞA FÆ EG ÞENNAN FINA Error. Don't send, Send errorinn frá Windows. Ég hef ekki hugmynd afhverju þetta gerðist, ég var allavega aaaafskaplega reiður!!

Byrja þrjósk(lega, er það til ?) með nýtt save og ákvað að fara í spænsku með real madrid. Byrjaði erfilega en seinustu 5árin hef ég unnið “þrennuna” 4x, s.s deildina, spanish cup og meistaradeildina. Var í leiknum áðan, kominn á 2011 og með Romaníu sem landslið, varð evrópumeistari með þeim og ég var held ég í 1sta sæti í hall of fame, eða 2 sæti man það bara ekki. KEMUR EKKI ÞESSI ERROR AFTUR!!!! Og saveið eyðileggst. Ég varð gjörsamlega brjálaður, skallaði spegilinn ( það var reyndar óvart) en það bætti ekki úr skák.

Vitiði afhverju þessi helvítis error kemur!? Ég er með þarna íslenska patchið 1.1 held ég súperpakki something, you know it.

Afsakið reið orð, ég er bara svo fuckin pirraður á þessu rugli.
,,,,