Í Fm geturðu valið svona aukalönd þ.e.a.s. þú getur valið nokkur lönd og allir leikmenn frá þeim löndum (og þeir sem spila í þeim) loadast inn í leikinn, en deildin sjálf kemur ekki inn, bara leikmennirnir og staffið, segjum sem svo að þú viljir fá Tsigalko, og vilt ekki vera með stærra DB en Normal, þá veluru bar Belarus í Additional Nation valmöguleikanum (ath að þú getur valið fleiri en eitt land).
En síðan geturðu náttúrulega alltaf valið stærra database.
Jáá veit það sko en ég er tala um eins t.d ef ég ætla að vera í ensku deildinni og mig langar bara í einn gaur frá noregi.. (Petter Vaagan Moen) en hann er aldrei til hja mer þo eg se med 3 deildir og huge database og valið eina deild með öllum leikmönnum
Þá er hann ekki til! Hefur örugglega engin sent neitt um hann. Nema kannski þú sert að skrifa nafnið vitlaust gæti það verið möguleiki? prufaðu leita hjá liðinu sem hann á að vera í :)
jáá sko hann var til þegar ég var í norsku deildinni annars hef eg aldrei fundið hann það er ekki nafnið. En t.d ég var í vinnunni í dag og er þar með save og er bara með large database þá var hann til
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..