Fyrir stuttu tók ég við A.C. Milan og mér gekk mjög vel með 4-2-2-2. Ég var búinn að selja Leonardo, Albertini, Helveg, Dida og Bierhoff. Ég var í 2.sæti fyrir neðan Lazio og var bara búinn að tapa einum af tólf leikjum. Síðan fór ég í svona “experement” og setti Hagi sem ég fékk í byrjuninni á seasoninu í þjálfara stöðu. Hann var mjög lélegur en eftir tvær vikur var hann kominn með 20 í physio og bauð honum samning sem physio. Hann tók því og gerðist physio en hætti þá að vera leikmaður. Það hefði verið flott ef hann hefði orðið player/physio. Síðan á miðju seasoninu gerði ég Maldini og Costakurda að þjálfara. Þeir urðu þvílíkt góðir í þjálfara stöðunni. Ég prófaði að fara í new game og valdi aftur Milan og gerði Costacurda og Maldini að þjálfurum strax í byrjun og þá urðu þeir grútlélegir. Mitt ráð er að gera leikmenn að þjálfurum þegar það gengur vel hjá sjálfu liðinu og ekki strax íbyrjun á leiknum eða seasoni. Síðan eitt enn, ég fór í Rossi og gerði coach report. Þá kom eitthvað á þá leið…Rossi is not good enough to hold a regular first team place….But “eitthvað í sambandi við tryggð hans við liðið”you would concider offeriing him a coaching position at the club. Þá var ég mjög “happy” og fór í offer contract og þá gat ég ekki boðið honum samning sem gerði hann að þjálfara. Það kom einfaldlega ekki player/coach sem val ekki heldur player/assistant manager. P.s. Dion Dublin og Abel Balbo verða frábærir þjálfarar, Dion Dulin var með 20 í öllu nema 4 og þá var hann ekki með minna en 18.