Ég var ný búinn að fá FM eftir langa bið. Ég tók þá ákvörðu strax að ég ætlaði að taka við Arsenal og þeir eiga 11mil í birjun svo ég hugsaði mig um hvernig ég ætti að splæsa á ég byrjaði á að kaupa Anthony Vanden Borre frá Anderlect á 1.2 og setti hann strax í vörnina með campbell og liðið var þa´svona fram að janúar GK:Lehmann DR:Lauren DL: Ashley cole DC: Campbell DC: Vanden Borre DMC: Vieira MC:Edu ML: Ljungberg MR: Pires FC:Henry FC Van Persie svona var liðið fram að janúar mér gékk allveg ágætlega var í 2 sæti í janúar þegar félagskipta gluggin opnaði og þá keypti ég 3 leikmenn sem eru Diego Tristán á 6.25 og Andy Van der meyde á 4.8 o Jefferson frá Cruzeiro á 2.8 og þá hélt allt ámra og lið mitt var þá það sama nem ég skipti á Van persie og Tristán og Andy van der Meyde fór bara á bekkin og svo hét þetta áfram og ég náði 1 sætinu og endaði 1 stigi á undan Man utd og ég lenti í 2 sæti í CL tapaði gegn Inter í úrslitum þar sem Pennant fékk rautt á 25 min og þetta var firsta kem með annað tímabil seinna
CruiZer