Ég er búinn að vera 3 lið á u.þ.b 2 1/2 tímabilum…Var fyrst Man utd og vann deildina á fyrsta tímabili svo “vann” hana ég hana aftur á seinna tímabilinu. Var með gott forskot þegar ég nennti ekki að vera Man utd. Fór til lið sem kallast Athletic Club.Sem er á spáni Ég tók við liðinu í Í lok Febrúar…Tók við því í 15 sæti þegar 11 umferðir voru eftir kláraði tímabilið í 9 sæti vann m.a Real Madrid sem var í toppbaráttuni og þeir lentu í 2. sæti útaf tapinu. Síðan á 3tímabili keppti ég 8 leiki í deildinni(vann Barcelona), 3 í EURO m.a 2 gegn Keflavík og komst þá í riðlakeppni.Vann Fenerbach.Í fyrsta leik. Og vann rétt svo utandeildarlið í framlengingu í spænsku bikarakeppninni. Ég átti 6 góða leiki af 12 leikjum þannig að ég sagði upp og leitaði af nýju jobbi og fékk job hjá Bolongia (kann ekki að skrifa það) Þeir voru í seinasta sæti með 3 stig meðan Juventus voru í fyrsta sæti með 25 stig. Ég er búinn að keppa 1 leik með þeim og lét leikmenn sem voru nánast ekkert búnir að spila og vann fyrsta leikinn minn með þeim 1-0. Í þeim leik var ég með 3 leikmenn sem voru ekki búnir að spila, 5 sem voru ekki búnir að spila fleirri en 5 leiki og 2 sem voru búnir að spila 10 leiki og síðan voru leikmenn sem voru búnir að spila mikið á bekknum… Það er sko 30.Okt.´2006 í save-inu….