jæja,

þannig er mál með vexti að ég er að spila fyrrnefndan leik með man utd. ég er auðvitað með rugl gott lið enn hef eina spurningu..

er einhver stilling/ar sem að eru alveg nauðsinlegar til að rúlla öllu upp? ég er með BRJÁLAÐ gott lið, enn er samt í veseni með næstum alla leiki sem að ég spila. það er einsog að þegar að leikmenn komast í færi þá skjóti þeir ALLTAF í stað þess að gefa á leikmann sem að er í betra færi. Og það er örsjaldan sem að þeir skora úr fyrrnefndum færum.

ég er kannski að skjóta 20 sinnum á markið í hverjum leik og markmaðurinn í hinu liðinu er í 98% tilvikum með 9 eða 10 (ÁN GRÍNS).

Er reyndar í toppbaráttunni enn ég á ekki að þurfa að vera í neinni baráttu.. er með 200 sinnum betra lið enn ÖLL hin liðin í ensku deildinni, þar á meðal Arsenal.

Kannski er einhver stilling sem að ég er ekki að finna enn mér finnst þessi leikur CRAP. Meikar 0 sense ( miðað við að ég var að lesa grein um daginn eftir gaur sem að var ad stjórna united og vann allt og tapaði aðeins einum leik allt seasonið með öööööömurlegt lið. )

Endilega böggist eitthvað!
Munchie ritaði: “mér er alveg sama um homma eins lengi og þeir eru ekki faggar”