ég er nú bara svona að spá þar sem að allir seigja að leikurinn sé of auðveldur, hvort að það finnist það öllum ? Kannski erum við sem að seigjum þetta (mér finnst þetta alltof eazy) séum bara svona góðir spilarar.

En svo er annað inni í myndinni og það er einsog ég hef séð að doIh8u hefur verið að skrifa þá er kannski allt annað mál að taka við 3 deildar liði…en ég sjálfur tók nú einu sinni við Stoke og ég OWNAÐI deildina með þeim án nokkurra erfiðleika en svo er annað ég hef líka verið með Peterbourogh sem að er snilldar lið þeir eru með svo marga góða leikmenn sem að mar verður að passa sig að selja ekki á slikk í byrjun en síðan fer að skapast vandamál og það er það að þegar leikmennirnir eru orðnir mjög góðir og farnir að standa sig vel þá vilja þeir fara frá félaginu og það getur verið böggandi þar sem að mar vill ekki selja þá en þeir eru í fýlu og spila illa. Eitt ráð við þessu er að setja player value í 20 millur punda í byrjun á þá menn sem að mar vill ALLSEKKI selja og virkar það ágætlega …
-