Ég ákvað að setja af stað challenge vegna þess að það voru góðar undirtektir fyrir því hér. Þar voru menn ekki sammála um allt svo ég tók mig bara til og stofnaði svona challenge.
Þetta verða eiginlega fleiri en ein keppni, vegna þess að þeir sem eru enn að spila CM 4(02-03) og þeir sem eru ennþá í gamla gamla CM eða CM 3 geti verið með.
Liðið sem ég valdi í þetta er Stockport County. Ég ákvað að hafa Stockport County vegna þess að þeir eru ekkert svo góðir og þetta verður að vera smá challenge í þessu. Völlurinn þeirra heitir Edgeley Park og tekur 10817 í sæti. Þetta eru upplýsingar í CM 03-04. Þeir byrja með kringum 500k í balance. Fleira hef ég ekki að seigja um liðið sjálft.
——————-Reglur——————-
∙ Bannað er að nota NAJHAN og El Diablo eða Diablo eða það sem hún er kölluð.
∙ Bannað að nota “save game editor” eða annað slíkt. Bara eins og allt svindl.
∙ Það á að senda scrennshot til mín(bludgeon) fyrir 1.águst og vera búinn með 3.season.
∙ Það á að taka screenshot af: Squad, Information, Finances, Transfers(öll tímabil bæði keyptir og seldir), Competitions/domestic leagues = 10 held ég.
∙ Þegar þið skráið ykkur verðið þið að seigja hvaða leik þið eruð að spila og með hvaða patch-i.
∙ Það má hafa hvaða database sem er og hvaða deildir í backround sem er.

Hérna getiði skoðað litla síðu sem ég gerði í kringum þetta. Farið svo í skrá ykkur þarna efst og þið eruð með:)
Spurningar sendist á jonni_f@hotmail.com eða með skilaboðum hér á huga.