hey var að spá bróðir mínum alveg bráð vantar cm 97/98 var að spá hvort að eitthver gæti reynt að redda mer urli fyrir hann :)<br><br>> <b>e</b>ag<b>e</b>r . <b>h</b>a<b>Z</b>y < > #<b>e</b>ag<b>e</b>r < > <b>e</b><b>h</b>a<b>Z</b>y @ <b>i</b>rc<b>n</b>et < <b>cryptic skrifaði:</b><br><hr><i>veistu thu ert otrulega skarpur hazy</i><br><h
Þetta flokkast undir abandonware og er ekki ólöglegt minn kæri wbdaz. Minnir meira segja að ég hafi séð þennan leik á einhverjum abandonware síðum. Farðu nú að losa um prikið….
Síðast þegar ég gáði áttu SIgames (eða Eidos öllu heldur) enþá réttinn að CM 2 seríunni allri og hafa ekkert gefið út um það að hún sé “abandonware”. Sú skilgreining sem ég hef alltaf haft á “abandonware” er einhver forrit/leikir þar sem höfundarrétthafi er ekki til lengur, það á ekki við í þessu tilfelli.
Ég held að abandonware sé software sem er eldra en fjögurra ára og er ekki lengur “sold/supported” af þeim sem framleiddi það upphaflega og eiga höfundréttinn og ég held að það eigi við um CM 97/98. Samkvæmt Bandarískum og Kanadískum lögum þá gildir þetta í 70 ár, en ég held að það sé ekki mikið farið eftir því, auk þess sem þessi lög eiga tæplega við um CM þar sem það er jú breskt fyrirtæki. Þannig að ég held þú getir eins og ég sagði áður aðeins losað um prikið í xxxxxatinu á þér og séð í gegnum fingur þér með þetta :Þ
Annars vil ég bara benda þeim sem var að leita að þessu að skrifa bara abandonware í google þetta er á fjölmörgum svoleiðis síðum.
Ekkert prik í mér nein staðar, gerðu þér grein fyrir því að hugi.is má ekki við því að fá á sig lögsökn sem “piracy” vefur (þó það sé ólíklegt vegna eins tilviks, þá leiðir eitt af öðru osfrv.) Það sem ég (og aðrir adminar) erum beðnir um að gera er að eyða öllum umræðum um sem tengjast hugbúnaðarþjófnaði, það er ekki eitthvað sem ég einn er að gera. Og “abandonware” er á mjög gráu svæði, ég hef séð forrit/leiki á slíkum síðum sem sem er enþá í sölu t.d.
CM1 er orðinn freeware, þar sem SIgames gáfu hann og var (og er enn?) hægt að sækja hann á síðuna þeirra, en þeir hafa ekki gert neitt slíkt með CM2 seríuna.
ég á lögleg eintök af öllum Cm sem hafa verið gerðir ;)<br><br>XBL Gamer Tag: Bumbuliuz XBL Leikir: Rainbow Six 3, Midtown Maddnes, Top Spin, Counter-Strike, Project Gotham Racing 2 og MechAssault
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Jú, abandonware er löglegt eftir því sem ég best veit, en það sem er boðið uppá á abandonware síðum er oft alls ekki eigendalaus hugbúnaður og þar af leiðandi ólöglegur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..