Þessi saga er ekki svo laung en gefið henni séns Ég byrjaði með arsenal strax og ég kaipti lekinn keipti Roncatto á 950k og seldi pires til milan á 12 millur hasselbaink á 1,2 og seldi bergkamp og keipti lionel morgan og og timabilið hofst í fyrsta vann ég man utd og vann siðan næstu 12 leiki í röð án jafnteflis eða taps og henry skoraði 24 mork í 8 leikjum og roncatto skoraði 12 mörk í 8 leikjum .og ég var í firsta s´ti framm yfir áramót og það fékk ég menn eins og lucio frá leverkusen á 10,250 millur og lika Dawson ´frá nott forest á 2,5 og í enda tima bils var ég á topnum sem fyrr 28 stigum á unda Newcastle og henry var með 96 mörk í 46 leikjum og roncatto var með 44 mörk í 36 leikjum og ég tapaði uslitu Cl 3-2 fyrir inter ég komst 2-0 yfir en pennant fékk rautt og recoba skoraði þrennu fyrir inter á senustu 20 minutunum af leiknum og svo á undir búnings timabilinu fékk ég menn eins og freddy adu og Alessio cerci og boumsong og bonera og Gianni Comandini og Bogdan Lobont frá ajax á 3,2 millur og jurgen macho frá chelsea á 1,0 millu og lika ricie patridge og guly frá inter og dinélson frá guarini á 1,2 millur og þá er þessu tima bili lokið kem kanski með annað næst
CruiZer