ok ég er byrjaður á 7 tímabilnu enn ætla ða seigja frá því 6!!ég byrjaði á því að kaupa Chris Kirkland á frítt frá PSV,síðan keypti ég Stephen McPail og Kim Kallström,byrjaði á því að vinna fyrstu 6 leikina síðan var það Man Utd á útivelli gerði 1-1 jafntefli.Síðan ákvað ég að styrkja vörnina og keypti Matthew Taylor hann var geðveikur og var með 7.88 í meðal einkun eftir tímabilið.Eftir þessi kaup átti ég 18M.Fanerud,Joe Cole og Arteta meiddust allir þannig ég keypti Diego Rivero hægri kantmann frá Real Mafrid keypti hann á 2.8 og spilaði nokkuð vel.þegar þarna var komið var ég í 1 sæti í í Premier Divson 6 stigum á undam Man Utd og 8 á undan Aston Villa og var kominn áfram í 8 leiða úrslit í FA CUP.Síðan spilaði ég í meistardeilidinni á móti Man Utd ég hélt ða ég yrði jarðaur því það voru svo margir meiddi enn ég vann útileikinn 1-2 og heimaleikinn 1-0.Kasper Schmeichel keypt ég næst á frítt.Næst leikur var á móti Barcelona ég tók þá auðveldlega í fyrsta leiknum 4-0 þar sem Ronaldinhio var með fernu,seinni leikurinn endaði 1-1.Ok gott mál!!í 1. í deildinni áfram í meistardeildinni og í FA CUP!!….keppti nokkar leiki í deildinni og í FA CUP (6) vann 5 og gerði 1 jafntefli.Inter var næst og ég vann 0-1 á útivelli og síðan vann ég 2-0 á home Ronaldhinio var með öll mörkin í báðum leikjunum.OK.vann deildina með 6 stiga mun,vann meistardeilina á móti Chelsea 1-0 Cerno Samba með markið,tapaði á móti Liverpool 0-1 í úrslitum FA CUP.Hefbunlið var þannig


GK.Kirkland
DL.Taylor
DR.Vagunan
DC.Mexes
DC.Knight
MR.Faneru d
ML.J.Cole
MC.Arteta
MC.A.Polga
FC.Samba/Zamora
F C.Ronaldhinio

Thank You!!!!!!!!!!!!!………