Mér finnst Champ. Mananger stundum dálítið ó raunverulegur t.d. að ég var MAN UTD og bauð í 13 ára gamlan gaur liðið hans tók því en þegar ég ætlaði að bjóða honum samning kom bara this player has no intrested to move to MAN UTD???? hvaða gaur vill ekki koma til MAN UTD 13 kannski hatar hann liði hreinlega en ég bauð í 2 aðra 13 gæja og hvorugu þeira vildi heldur koma humm samt voru þær búsettir á Bretlandseyjum kannski að fjölskyldurnar hafi ekki viljað flytja með þeim????????? en þá er leikurin orðin aðeins of raunverulegur…. Ég gæti nefnt allskonar svona hluti en nenni ekki að skrifa þá! ég T.D. myndi persónulega vilja spila með MAN UTD en ég er 13 ára svo humm kannski er þetta bara skrítin galli ég vill endilega fá allskonar kommenta um þess litlu grein mína t.d. hvort þetta sé bara bull í mér eða að þið séuð sammála þessu og getið nefnt kannski nokkur Dæmi……………………………………………………………………………………………………………………………..Halli…………………………………………………………………………………………….. ……………..KVEÐUR…………………………………………………Halli is out!!!……………………..