Það er margt sem fer í taugaranar við CM 4. Til dæmis þá spila ég leikinn oftast með vini mínum. Þegar við eigum leik á sama dag getur annar hvor ekki spilað leikinn sinn fyrr en báðir eru búnir að stilla upp liðinu sínu. Þetta var ekki svona í síðasta leik og er afturför að mínu mati.

Einnig er ekki hægt að kalla á leikmenn til baka úr láni sem eru í láni þegar leikurinn byrjar. Gríðarlega pirrandi.

Einnig þykir mér pirrandi hvar takkinn til þess að breyta taktíkinni er. Það hlýtur að venjast samt sem áður.

Að fara til baka er auk þess leiðigjarnt. Stóri takkinn neðst er farinn og einungis hægt að nota litla takkann efst í horninu.

Einnig þykir mér pirrandi að þegar velja á leikmenn í liðið þá velur maður hægri bakvörðinn á undan þeim vinstri. Gríðarlega pirrandi og breyting að óþörfu.

Þetta er nokkrir hlutir sem mér fannst þeir breyta að óþörfu. Hvað finnst ykkur?


<br><br>——————–

Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams
Zach de la Rocha
——————–