CM 4 án efa einn besti leikur ever þótt þetta er aðeins demóið en það eru 100.000.000.000 gallar við demóið. ég man ekki eftir að hafa prófað jafn óvandað demó. en samt það vita allir af þessu rangstöðukjaftæði (þeir sem ekki vita þá er of oft rangstaða og dómarinn dæmir stundum rangstöður þegar það er ekki rangstaða og þannig)og staðan breytist stundum í lok leiksins án þess að mar viti það t.d. mar er 1-0 undir en leikurinn endar 1-0 fyrir manni sjálfum það ættu allir að kannast við þetta en bara núna rétt áðan kom alltaf eikker heimskur gluggi alltaf þegar ég skoðaði liðið í glugganum stóð:
“Warning
array access out of bounds”
etta helvíti kemur alltaf upp og svo getur mar farið aftur að spila og þegar mar fer aftur að skoða liðið þá kemur glugginn þetta hefur ekki komið fyrir áður, allavega ekki hjá mér. svo kemur oft upp öðruvísi gluggi þar sem er eikkað kjaftæði með Championship manager error og þá getur mar valið um end now og eikkað annað en þetta er mesta bögg í heimi þegar gluggar koma og eiðileggja eikkað sem mar er búinn að gera gott eins og ég vann AC Milan með Newcastle 1-0 en nei ég mátti það ekki Windows XP kemur auðvitað og og segir Championship manager error og ég spilaði afur og þeir grút rústuðu mér. ég mæli alls ekki með XP sérstaklega ekki með CM 4 og ég er með Home en Pro gæti verið ekkað betra en ég hef ekki hugmynd um það. ef þið eruð með XP þá meigið þið svara þessu og segja mér hvort þig kannist ekki örugglega við þetta.