Þessi grein er um snilldar save sem ég gerði með Milan.Það er einfaldlega lang skemmtilegast að gera save með Milan og ég veit að fleiri eru sammála mér.



Ég byrjaði leiktímabilið á að vinna Barcelona 3-0 í æfingleik (maldini 2 Davala 1)Eftir þann leik keypti ég Mpenza á 15,75 og kalström á 975 pund.
Ég seldi Albertini til Dortmud á 16 millur og Helveg til Derby á 5 millur.
Eftir fyrstu 10 leikina var ég búin að vinna 7 gera 2 jafntefli og tapa einum.Ég var í öðru en Lazio var 2 stigum á undan mér.Leiktímabilið gekk svona áfram og brátt var ég og lazio búin að stinga af Roma var 14 stigum á á eftir mér Mpenza,Crespo og Schevchenko voru allir með 23 mörk og Mpenza með bestu meðal einkunn 8,25.Í EUFA kepnini var ég búin að rústa öllum leikjunum pg erfiðasta liðið Benfica í úrslitum mætti ég Bilbao og vann þá 3-0 schevchenko var með 1 og Inzhagi með 2.Í næst seinasta leiknum í deildini mætti ég Venezia og vann þá 1-0 og markið kom á 88 mín og það gerði maður leiktímabilsins Mpenza.Lazio tapaði sínum leik 3-2 gegn Atalanta.Seinasti leikurinn var gegn Parma úti.Ég gerði 0-0 jafntefli en það gerði ekki til því Lazio tapaði á móti Perugia 1-0.Ég var valinn maneger of the yearog foreign player of the year var Schevchenko og markaskorari Mpenza.Besta liðið mitt var svona.






——Abbiati——-

Brocchi–Ju nior—-Maldini©

Davala–Rui costa–Catusso–Serginiho

—Mpenza–Scevchenko–Inz hagi


Þetta var mín fyrsta grein ég veit hún er dálítið stutt.Ég biðst velvirðiingar á stafsettningavillum.