Ég var w.b.a um daginn og á fyrsta tímabili keypti ég bara Hedman frá coventry og fékk West á free transfer en ég seldi báða chambers bræðurna til Sunderland. Mér gekk illa framan af tímabilinu og datt fljótlega úr bikarnum og deildarbikarnum. Um mitt tímabil fór mér að ganga betur og mér tókst að lenda í öðru sæti á eftir Portsmouth og fór þar af leiðandi beint upp í úrvalsdeild. Jason Roberts varð markahæstur í 1. deildinni og Turner varð með flest assistin í deildinni og einnig með hæstu meðaleinkuninna. Fyrir annað tímabil fékk ég Kaba Diawara á free en seldi engan. Mér gekk ágætlega til að byrja með og komst áfram í bikarnum og deildarbikarnum. Ég féll úr bikarnum í undanúrslitum en tapaði í úrslitum fyrir Tottenham í deildarbikarnum. Ég var um miðja deild og Kaba Diawara var með markahæstu mönnum. Ég endaði í 9 sæti og hlakkaði til að byrja á 3. seasoni.
áður en 3. season byrjaði neiddist ég til að selja Neil Clement til Man. Utd á 15 milljónir þvi að hann vildi fara, en hann hafði verið einn af bestu leikmönnum mínum bæði tímabilin.´En á þessu tímabili gekk mér allt í óhag og ég vann ekki nema 4 leiki og gerði 3 jafntefli og ég varð því að byrja aftur á byrjunarreit og reyna að koma þeim upp aftur. Það gekk mjög illa og ég hætti eftir 4 tímabil eftir að hafa þurft að selja marga bestu mennina og vera í fallbaráttunni.