Stoke City 1.Tímabil mitt sem stuðningsmaður

Ég birjaði að stiðja stóke city frekar enn port vale því að stóke hafði ráðið nýjan þjálfara sem hét Hörður stjórnin vildi ekkert annað en að komast upp og ákvað þjálfarinn að breita ekkert hópnum tímabilið byrjaði illa fyrstu 10 leikina notaði þjálfarinn normal 4-4-2 stoke var með 1 stig í 20 sæti og 2 mörk skoruð og 10 fengin á sig stuðningsmenn þar á meðal ég höfðu ekki svo mikið traust á þjálfaranum og oft var safnast fyrir utan leikvangin og mótmælt en innst inni hafði ég það á tilfinningunni að þetta myndi allt reddast fyrir næsta leik ákvað þjálfarinn að breita um taktik og breitti í 4-4-2 atacking og svo gekk alt vel það voru samt engir stórsigrar mest 2 marka munur og iwelumo fór að skína og ekki leið að löngu þar til að stoke var komið í toppbaráttuna og alt gekk vel stuðningsmenn urðu glaðir og mér var hálfpartinn létt einnig gekk allt vel í F.A Cup en í Leauge Cup féll stoke út í annari umferð þá voru stuðningsmennirnir ekki kátir og í autoglass cup datt stoke líka út í annari umferð og kom upp mikill skandall í stoke að autoglass meistararnir hefðu dottið út en ég vissi að þjálfarinn væri að gera það rétta með því að leggja mesta áherslu á deildina en svo voru 10 leikir eftir og alt gekk vel og mikil spenna í deildinni ég man enþá eftir semninguni á britania stadium þegar stoke vann 5-0 gegn port vale og stjórnin trilltist af gleði eins og aðdáendurnir toppurinn í deildinni og sigur á nágrannaliðinu í undanúrslitum F.A Cup Stoke Newcastle spennan í loftinnu leikurinn birjaði og maður á staks að stoke varði markið kjafti og klóm það heirðust oft hljóð eins og ooooohhhhhh frá aðdáendum Newcastle en svo gerðist það stók hefur seinni hálfleik og svo spilar Stoke ótrólega vel saman leikklukkan er á 70 mínutu Newcastle í sókn og boltin berst til Shearer han tekur skot sem Brinjar Björn stoppar han spilar boltanum á Bjarna Gudjonson han heldur honim og hleipur framm völlin sendir fyrir og þar kemur Cris Iwelumo og hamrar knettinum í netið á 73 minutu og staðan orðin 1-0 fyrir stoke þessar 3 minutur liðu eins og 3 klukkutímar spennan var svo mikil svo flautaði dómarinn leikin af og stuðningsmenn stoke fóru allir saman á krá og fengu sér bjór þar á meðal ég síðan líða síðustu leikir tímabilsins og Stoke vinnur deildina nokkrum leikjum áður en tímabilinu líkur og segir Hörður þjálfari stóke að hann muni nú einbeita sér að úrslitaleiknum á móti Liverpool deildin endar svo líður vika spennunar leikurinn á sunnudagin það var ekki taðað um annað í stoke sunnudagur ég mæti á völlin klukkutíma áður en leikurin hefst og er hann spilaður á Old Trafford spennan var mikil og maður gat heirt hvísl út um alla stúku fólk var að ræða leikinn og hvort Liverpool mindi ekki taka þetta 10-0 en ég var ekki svo viss Liverpool hafði lagt Watford 1-0 og þennan dag var Owen ekki með í hópnum vegna meiðsla leikurin birjaði og fór rólega af stað og ekki var neitt marktækt sem gerðist í leiknum en í seinni hálfleik spila Chris Iwelumo og Lee Miles(19 ára strákur sem hafði verið alin upp hjá Liverpool en var síðan keiptur til stóke fyrir 500,000 Pund)upp völlin og svo blokkar liverpool vörnin Iwelumo en svo sendir hann boltan út á Lee Miles sem skítur á jerzy dudek og skorar liverpúlaðdáendur púa á hann því að hann skoraði en stoke vann liverpool 1-0 og var cris iwelumo kosin leikmaður ársins en ég kaus Lee Miles en þorði aldrei að segja frá því.

Nú vinn ég sem aðstoðarþjálfari Harðar hjá stoke og hef það mjög gott