Þar sem eg gat ekki sætt mig það að hafa fallið með Liverpoll ákvað eg að prufa aftur eg byrjði timabilið með því að kauða nokkra menn David Livermore,Jermaine Defoe og Juluis Ahgahowa og seldi Westerveld.
Byrjunarliðið var svona:
Mark:Dudek
Vörn hypia,carragher,riise og babbel
Miðja:Gerrrard,Hamann,Richie Partridge og Danny Murphy
sókn:Heskey og julius ahghahowa
svona var liðð eg hafði ekki Michael Owen þar sem mer finnst hann ekki neitt sérstaklega góður i þessum leik.Ég byrja að segja fra deidldinnisvona þgilegra en að troða þessu öllu saman. Fyrsti leikurinn var a moti Tottenham eg vann þann leik örugglega 3-0 næst var það Bayern Munhen i super league gerði 1-1 jafntefli og vann i vítaspyrnukeppni(held að það sé 1 orð)svo var það Arsenal tapaði þeim liek 2-1 síðan van eg næstu 5-6 leiki gerði það ómögulega jafntefli við Man Utd. Þá var eg i öðru sæti 1 stigi a eftir Man Utd en þa´kom snilligáfa mín til bjargaR .Ég hætti og bjo til nýtt save neinei það er bara grin eg keypti David Trezeguet frá Juventus hann skoraði og skoraði enda alger snillideildin endaði með þvi að ég lenti i 2 sæti með 2 mörkum minna skorað en Man Utd enda varð eg þokkalega pist eftir það. Mér gekk vel i champions league komst létt upp úr fyrsta riðli en rett komst upp úr öðrum riðli en upp fór ég næst lenti eg a móti Valencia vann þá létt svo varð það Bayern Munhen rétt vann þá en eg vann svo var maður bar kominn i fjagra liða úrslit Liverpoll vs Barcelona og Real Madrid vs Juventus eg vann Barcelona ja ekki auðveldlega en eg skoraði fleirri mörk en þeir síðan var það Real Madrid eftir sigurinn a móti Barcelona bjóst eg við góðum sigri í úrslitunum en leikuirnn fór Liverpoll 0 Real Madrid 7 eftir þetta fór eg að grenja.


Það eina sem eg hef lært að CM er að eg er óheppnasti þjálfari heims………eg segi þvi bless fyrir fullt og allt