þar sem mig dreynir ekki leikinn eins og sumum eg eg er eigilega buinn að fa nog af cm enn eg tok eitt season og sagði við sjalfna mig eg hætti að spila cm ef mer gengur illa.Eg tok við einu besta lið sögunar jú alveg rett Liverpooleg byrjaði a þvi að selja þessa menn:
westerveld
babbel

og keypti cherno samba
fekk einhvern vasapening fyrir þá eg byrjaði timabilið með latum eg skít tapaði 5-0 a moti bolton og hugsaði þá að eg ætti bara að hætta en eg gafst ekki upp enda mjog þrjóskur drengur og var akveðin i þvi að vinna næsta leik a moti Middlesborough jújú viti menn eg tapaði ekki nema 3-0 sem er i raunini framför síðan tapaði eg 3-0 a moti bayern i vitaspyrnukeppni klúðraði öllum vitunum næsti lekur var a moti Man Utd heima eg tapaði honum ekki nema 1-0 sem er mikil framför fra fyrsta leik. næsti leikur a moti blacburn vann þann leik 1-0 rosa anægður með stigin en ettir etta vann eg ekki leik i næstu 10 leikjuum.jú alveg rett eg féll þanig að leikurinn minn er niðri i skúffu og verður ekki notaður eftir þetta eg hef fengið nóg.

sjaumst degar cm 4 er kominn(ef eg er a lifi)