Ákvað að setja saman smá FAQ með von um að þetta gæti hjálpað einhverjum, og líka bara því mér leiddist :)

Q:Hvernig tek ég Screenshot ?
A:Þú ýtir á Print Screen takkann á lyklaborðinu, Ferð svo í eitthvað teikniforrit og gerir ctrl + v eða velur paste úr “Edit”, Ég mæli einnig
með að þið saveið myndina sem jpg til að hún taki minna pláss en það má gera með því að nota til dæmis Photoshop og Acdsee ( www.acdsee.com)

Q:Hvernig starta ég netleik ?
A:Það er einfalt, ferð einfaldlega í “Network Game” í byrjun cm og “Start Network Game” og velur síðan deild alveg eins og þú værir að spila
einn.

Q:Hvernig joina/kemst ég inn í netleik ?
A:Fer í “Network Game” og “Join Network Game” þaðan og skrifar inn IP tölu þess sem gerði(Hostaði) serverinn, en hana geturðu t.d. fundið með
því að gera “/dns Nafn hans á irc” ef þið eruð á ircinu annars getur líka sá sem gerði serverinn sagt þér hana í gegnum síma/msn ofl. með því
að fara í “Game Options” og þaðan í “Manager Status” eftir að hann er búinn að gera leik. Þar uppi stendur "Server IP Address : 10.0.0.100 /
212.30.223.150(Mín IP) Og þessi 10.0.0.100 virkar ekki, Það er alltaf seinni talan.

Q:Hvar fæ ég nýjasta updateið fyrir CM?
A:Í augnablikinu http://www.filefront.com/?filepath=/soccergaming/thedug out/cm01/cm-sorted.exe

Q:Ég get ekki installað updatei frá SIgames?
A:Buy the game warez monkey ;)

Q:Þarf ég að gera eitthvað áður en ég byrja að spila leikinn?
A:Mæli með að þú setjir http://static.hugi.is/users/pires/patches/cm0102v3962.e xe upp áður en þú byrjar að spila til að laga ýmsa galla.

Q:Ég finn ekki tactic sem hæfir liðinu mínu
A:Haltu áfram að reyna ;) Einnig kunnu nakano taktíkirnar að vera góðar, wbdaz tacticin og síðan eru fullt af góðum ráðum á spjallborðum
SIgames (www.sigames.com) og www.thedugout.net geymir heilan helling af taktíkum :)

Q:Ég fæ aldrei leikmenn frá brasilíu og fleiri þjóðum útaf “Work Permit” hvað get ég gert ?
A:

Q:Ég sé ekki tölurnar hjá sumum mönnum, hvað er að ?
A:Þú verður að scouta þá eða taka “Attribute Masking” af þegar þú ert að velja deildir.

Q:Ég finn ekki neina góða unga leikmenn sem geta neitt, hvað á ég að gera ?
A:Notaðu scoutana þína mikið en ef þú vilt auðveldari leiðina þá er hægt að finna ýmislegt um góða unga leikmenn og kjarakaup á www.thedugout.net
t.d :)

Q:Ég var að dla íslensku deildinni(eða breyta annari deild), hvernig set ég hana upp?
A:Þú unzippar(Væntanlega zip skrá) öllu sem er í zippinu í C:\CM\Data eða í data skránna þína. Ég mæli samt með að þú takir backup af data
skránni áður en þetta gert ef þú vilt deildina aftur án þess að þurfa reinstalla leiknum.

Ég gæti hafa gleymt einhverju og gerði það örugglega en CM4 fer nú að koma senn og þá setja kannski Admins upp alvöru FAQ fyrir hann á betri
stað :)