Download kubburinn Dömur og herramenn, leyfist mér að kynna spánýjan download kubb!

Eins og flestir kannski vita þá hef ég verið í sambandi undandfarna vikur við Vefstjóra þar sem að ég betlaði um að fá svæði á static.hugi.is. Eftir nokkrar umræður þá benti hann mér Aquatopia og hann setti þetta upp fyrir mig og gerði þar með öllum cm hugurum kleift að downloada flestum fælum tengdum cm innanlands því eins og við flest öll vitum þá getur verið leiðingjarnt að blóðlanga í nýjasta update-ið en ekki hafa download kvóta til þess.

Svo að ég útskýri aðeins hvernig þetta virkar:

Ég hef ftp passa inn á static.hugi.is og uploada ég þangað file-um og set síðan link á þá file-a inn á kubbinn. Öllum er frjálst að senda inn efni á kubbinn og gerið þið það með tvemur háttum, annaðhvort sendið þið mér link á fælinn með skilaboðum eða mail eða downloadið fælnum og dcc-ið yfir irkið eða eitthvað álíka. Til þess að spara okkur öllum tíma hef ég sett örfáar reglur hvað má senda inn og hvað ekki:

1. Fællinn má ekki vera neitt rosalega stór, bæði vegna þess að ég er að nota minn eigin dl-kvóta þegar ég downloada honum og svo tekur langan tíma að uploada.

2. Gott væri ef að þið gætuð verið búnir að prófa fælinn, það er þó ekki skilyrði.

3. Fælar sem að eru aðeins tengdir cm mega vera þarna inni, öllu öðru er hafnað.

4. Annars er allt velkomið, tactics, patches, demos, shortlists (og jafnvel editors:) og bara allt sem ykkur dettur í hug.

Kubburinn er þannig settur upp að fælunum er flokkað niður í flokka og á forsíðu er hægt að sjá nýjustu update-s og hvaða dag þau voru sett inn. Síðan klikkið þið á sjá meira til þess að sjá allt klabbið. Þar sem að ég er engin snillingur í html þá er þetta soldið hrátt til að byrja með, en eftir því sem að læri meira þá er aldrei að vita hvernig hann þróast.

Á þessum server geymi ég einni sjáskot þannig að núna má senda inn fullt af skjáskotum, en með því skilyrði að það sé ekki af neinni annarri síðu.

Þannig að nú vil ég bara biðja ykkur um að brosa breitt yfir download kubbinum og láta mig vita af öllum þeim cm fælum sem ykkur dettur í hug, og gleymið ekki að senda hlýja strauma til hans aqua :) Endilega verið ekki feimnir við að tjá ykkur um hvað betur mætti fara, ég tek allri gagnrýni svo lengi sem að hún fer ekki út í skítkast :)

Kveðja,
Pires-PireZ

P.s. e-mailið mitt er pirez_87@hotmai.com og ef að einhver vill adda mig á msn þá er hægt að nota sömu addressu :)
Anyway the wind blows…