Eg hef ákveðið að gera mitt annað draumalið.(sjá Draumalið eftir rblanco því ég og hann vorum saman eitt sinn að skrifa greinar)

Gk-Stephen Bywater,West Ham,Note:Helv.. öflugur markmaður sem slær í gegn strax á öðru tímabili,2mill. Einkunn:8.9
Dl-Gareth Barry,Aston Villa,Note:snillingur eins og allir cm notendur ættu að vita um ég þarf ekki að segja meira!!,8mill.Einkunn:8.5
Dr-Teddy Lucic,Aik,Note:Hann er nokkuð góður ef maður notar hann í bakverðinum annars getur hann ekkert neitt svaka mikið,210k.Einkunn:8.1Tommy Jönsson,Halmstad,Note:Mjög góður varnamaður sem fékk 8.14 í meðal einkun og gaf 6 assist yfir leiktímabilið,250k.Einkunn:8.1
Dc-Ragnvald Soma,West Ham,Note:21.árs snillingur hann er frá Noregi
og algjör framtíðar maður ég keypti hann einu sinni þegar hann var orðinn 39 og þá var hann góður.4mill.Einkunn:8.4
Mc-Arjen Robben,Groningen-Psv,Note:Hann er í miklu uppáhaldi hjá mér engin furða því hann raðar inn mörkum miðað við miðjumann og skoraði á fyrsta tímabili þegar hann var komin til mín 21mark og gaf 29assist sem verður að teljast geðveikur árangur,6mill.Einkunn:9.1
Mrc-Julius Aghahowa,Shaktharm,Note: Eg þarf ekki að segja ykkur neitt um leikmannin,4mill.Einkunn:9.3
Mlc-Joe Cole,West Ham,Note:Hann er geðveikur í alvöruni og líka í cm það er alveg ótrúlegt hvað þessi nítján ára drengur getur gert og maður verður líka að hafa hann vinstra megin hann er snillingur kaupið hann,10mill.Einkunn:9.4
Fc-Jermaine Defoe,West Ham,Note:Alveg snillingur sem finnst ekkert eins skemmtilegra en að raða inn mörkum hann skoraði á öðru tímabili 39 mörk,5mill.Einkunn:9.5
Fc-Doung Thach,Gefle,Note:15 ára snillingur sem slær í gegn og skorar og skorar og skorar ég skil þetta ekki ný komin úr grunskóla og með 38 mörk og frammherji sem endist lengi lengi,55k.Einkunn:9.5
Fc-Djibril Cisse,Auxerre,Note:Klassa framherji sem er langbesti maðurinn í cm ég er búinn að tala um hann nógu oft áður,4.5mill.Einkunn:10
Sub1-Eldar Hadzimehmedovic,Lyn.Note:16 ára snillingur sem á eiginlega skilið að vera í mínu liði en ég mæli vel með honum,500k.Einkunn:9.3
Sub2-Tó Madeira,ooo ég gleymi alltaf hvaða liði hann er í,Note: Hann eins og Eldar á skilið að vera í byrjunaliðinu en mér hefur alltaf finnst erfitt að velja frammlínu,220k.Einkunn:8.9
Sub3-Kasper Lorentzen,Brondby,Note:15 ára frammherji sem ég kýs að kalla ‘Super Sub’ með 20 í finhising góður frammtíðarmaður,500k.Einkunn:8.8
Sub4-Phillipe Mexes,Auxerre,Note:Klassa varnamaður sem kostar sinn pening en hann skilar honum þó í frammtíðinni með hæfileikum og góðum einkunnum,9.5mill.Einkunn:8.1
Sub5-Franco Costanzo,River,Note klassa markvörður sem verður langbesti markmaður heims maður þarf bara að gefa honum smá tíma kaupið hann!! 5mill.Einkunn:9

Já svona er liðið mitt hjá West Ham og ég komst í Meistaradeildina og vann hana og líka deildina á öðru tímabili.

Eg gleymdi að segja ykkur að ég spila 4-3-3 og Mlc er ekki alveg út á kantinum heldur milli hans og miðju-miðjunar sama með Mrc.

En fyrst að ég er búinn að gefa öllum mönnunum einkunn viljið þið þá gefa mér einkunn.:)