Góðan daginn CM-ar

Ég verð nú að viðurkenna að það er voðalega lítið í þessum leik sem freinsta míns núna. Ég hef unnið 20 af 26 deildum í þessum leik. Og altaf hefur það tekist á innan við 5 tímabilum, og í öll þessi skipti hef ég verið með svona miðlungslið í 1 deild, eða lið sem eru mjög léleg í efstudeildinni. Það skiptir ekki nokkru máli hvaða leikkerfi ég nota, eða leikmenn ég vinn alltaf á endanum.

En ég ættlaði nú ekki að vera með einhver pistil um það hversu góður ég er í honum, heldu er það vegna þess að núna þarf ég á ykkar hjálp kjæru CM Félagar.

Ég hef núna í vor og í sumar verið að leika mér í því að breina deildum í leiknum, svona til að gera hann aðeins áhugameir, svoa svo ég nenni að hanga í þessum frábæra leik. Ég til dæmis breitti skosku deildinni í íslenski(vegna þess að hún er svo lík íslensku) og ég verð nú að segja að mér tókst miklu betur upp en þessi Norðu-Íslenska sem er hérna. En vandamáli sem ég er að glíma við núna, sem ég vona að þið getið hjálpað mér við, er það að ég er að reina að breita sjónvarpstekjunum einnar áhveðnar deildar(vill meiri peninga fyrir sjónvarpsréttinn) og eins verðlaunafélinu fyrir sætin sem maður lendir í. Ekki gæti svo verið að þið vilduð(ef þið vitið) segja mér hvað á að gera ?
Helgi Pálsson