Ég byrjaði með Stoke City og hugsaði mér að vinna mér sæti í fyrstu deild strax.
Ég fékk ágætan pening (2,eitthvað held ég) og síðan seldi ég menn fyrir 4,5m.
Ég keypti 6 menn í byrjun og þeir voru Joao Paiva,Nardiello,Madeira,Mark Szmid,Lanns og Fénillat.
Þetta byrjaði þó ekki mjög vel hjá mér því í fyrstu leikjum var ég að gera mörg jafntefli og var að fá á mig mörg mörk svo ég fór á leikmanna markaðinn og fann þar ungan Portúgala sem hét Helder Rosario og var varnarmaður.
Þá var bara að sjá hvernig þetta kæmi út, jú liðið fékk færri mörk á sig en það virtist ekki vera nóg svo ég gerði nokkrar breytingar.
Ég breytti um taktík úr 2-1-4-1-2 í 4-3-3 og síðan setti ég ungling úr varaliðinu á miðjuna, mann sem hét Karl Henru en stóru liðin höfðu reynt að kaupa hann fyrir 5m.
Síðan fékk ég á láni Garry Brady líka á miðjuna.Nú virtist miðjan orðin sterk og í vörn og sókn voru fáir gallar þar sem ég keypti Eldar Hadzimehmedovic til að vera við hlið Madeira og Paiva sem voru búnir að raða inn mörkum.
Nú var bara að sjá hvort þetta myndi ganga, næsti leikur á móti Bury.
Leikurinn byrjaði vel og Paiva skoraði á 12.mín,41.mín brotið á Madeira og Henry skorar úr víti, 62mín Eldar í gegn og skorar, 89.mín Madeira kórónar stórleik með marki.
Liðið var á sigurbraut og vann næstu 8.leiki, en eftir um 15 leiki var liðið farið að slaka á og ég hafði tapað seinustu 2.leikjum og datt úr bikarnum eftir tap á móti Everton 4-3 þar sem Madeira,eldar og fénillat skoruðu og Henry valinn maður leiksins, þess má geta að Everton skoraði á 89.mín (Argh)
Ég ákvað að gera smá breytingar, ég keypti nýjan markmann í stað Gavin Ward og hét hann Andreas Isaksson og skipti aftur í 2-1-4-1-2 .
Ég hafði misst Brady þar sem lið hans þurfti hann svo ég hafði bara 2 sterka miðjumenn og setti fénillat og Henry á miðja miðjun og út á kantanna fóru Hoekstra og szmid, í vörn voru Rosario,Lanns og Convery sem kom frá Celtic, síðan dró ég Eldar H. aftar og hafði Paiva og Madeira frammi.
Þetta lið small saman og ég endaði í 3.sæti og vann úrslitakeppnina auðveldlega þar sem ég sló út Port Vale og Wigan og mig minnir að liðið hafi skorað um 130-140 mörk í deildinni.
I like to kill and dance ballet.