Þetta byrjaði með því að ég var í cm og var kominn frekar langt í stoke save-inu mínu ég hætti í því og fór í Editorinn og lét Real Madrid,Barca,Man Utd,Liverpool,Arsenal,Deportivo,Lazio,Juventus,Fc bayern,Dortmund,River og Rangers koma saman í deild og lét öll liðin vera ríkustu lið í heimi nema Rangers.
Síðan byrjaði ég og var Rangers og ég byrjaði á því að reyna komast í Meistaradeildina það tókst og svo loks var ég að byrja í deildini ég byrjaði á því að keppa við Liverpool sem var komið með Harry Kewel og Djibril Cisse það fór 4:2 fyrir mér Ronald De Boer með þrennu og Lovenkrans með eitt og Cisse og Owen skoruðu. Síðan vildi ég kaupa eitthvern mann en átti ekki nóg af peningum þannig að ég lét Flo á sölulistan og hækkað upp í 17 millur það voru bara endalaus tilboð og ég seldi hann til Valencia því þeir voru nottla ekki með mér í deild. Þá var ég kominn með 25 millur til að kaupa sem er ágætt þannig að ég keypti Riquelme fyrir 18.25 og líka Phillipe Cristinval frá Barca fyrir 1.3 þannig ég hélt áfram og keppti við Lazio sem var í fyrsta sæti og var kominn með Lee Boywer og viti menn ég vann þá 4:2 eins og Poolaranna þá var Lovenkrans með 2 og Barry Ferguson líka með 2 og Crespo og Simone voru með mörkin fyrir Lazio nú var ég í efsta sæti ásamt Man Utd en nú var ég að fara að keppa við Arsenal og Lovenkrans var meiddur í tvær vikur þá hafði ég Mols frammi.
Eg van 3:0 og Mols með eitt og Riquelme með tvö. Síðan liðu vikurnar og ég helt áfram og var kominn í 3.sætið þegar það voru aðeins 3 leikir eftir þá keypti ég Kim Kallstrom og Eddie Gustafson. Leikirnir sem ég átti eftir voru Man Utd úti,Fc Bayern Heima og Liverpool úti ég byrjað á því að keppa við Man Utd og ef ég myndi tapa myndi ég missa titilinn ég skipaði lið mitt svona
GK-Eddie Gustafson
Dc-Phillipe Cristinval
Dc-Konterman
Dc-Michael Ball
Ml-Cristian Nerlingir
Mc-Claudio Reyna
Mc-Barry Ferguson
Mr-Riquelme
Amc-Ronald De Boer
Fc-Lovenkrans
Fc-Mols
Þetta byrjaði illa ég var 3:0 undir og minn besti maður Lovenkrans var með 5 í einkunn þannig ég lét Kallstrom inná og viti menn hann skoraði þrennu og Riquelme eitt og ég vann 4:3 ég komst upp í annað sætið. Eg atti erfiðan leik frammundanFcBayern
reyndar heima en þeir voru búinn að kaupa ELDAR HADZIMEHMEDOVIC sem er genius ég byrjaði leikinn og Lovenkrans ekki með og Kallsröm frammi leikurinn gekk og gekk þangað til á 86. mínótu ég átti allar skiftingar eftir og lét Paul Reid,Lovenkrans og Shota Arveldze inná fyrir Kallstrom,Riquelme og Mols og á 90.mínótu skoraði Shota Arveldze sem var að koma í fyrsta skipti inná á leiktíðinni ég trilltist af gleði og síðan strax eftir það þá skoraði varnamaðurinn og varamaðurinn Paul Reid annað mark Rangers og Oliver Kahn var kominn með sex en var allan leikinn með 9 þá var allt óhult nema síðan var það Liverpool úti ég vann heima 4:2 og ætlaði mér að vinna þennan þeir voru að keppa um fall og ég var að keppa um Skoska Meistaratitilin ég byrjaði vel Lovenkrans skoraði strax á 3.mín og þetta var ekkert svakalegur leikur ég vann nefla 7:2 Lovenkrans 5 og Shota Arveldze og Kim Kallstrom með sitt markið hvor.
Þarna hafði ég unnið langbestu deild í heiminum með Rangers og síðan var Lovenkrans langmarkahæstur með 41 mark og var valinn Striker of the year og Footballer of the year.
P.s. Kanski nokkrar stafsetningavillur SORRY
kv. Cisse