Eftir 13.leiktíðir með Man Utd var mér farið að leiðast soldiðég hætti með það og gerðist þjálfari hjá Hull (út af greininni “smá innsýn í Hull City”) ég er reyndar bara búinn með tvær leiktíðir(og er að klára þriðju) en þetta er samt soldið fjör. 'Eg byrjaði að kaupa þessa sígildu Kim Kallström,Tó Madeira og Eldar enn síðan prufaði ég að kaupa Matthew Taylor frá luton á 100k og hann stendur sig alveg geðveikslega vel og nottla líka þessu sígildu ég er núna í 3.sæti í fyrstu deild síðan eru líka Ryan Williams , Thedore Whitmore, Ian Goodison, Lawrie Dudfield, Matthew Glennon og Jonathan Johanson að standa sig ágætlega þeir eru allir í Hull og ég sá þá líka í greininni. Þetta er alveg rosa góð grein hjá “Heitiklaki”. Síðan fékk ég lika Ronnie Wallwork frá Man Utd hann kom til mín af Bosmann og er núna með næst bestu meðaleinkunnina á eftir Tó Madeira en í þriðja sæti er Taylor. Madeira er búinn að skora 37 mörk í 39 leikjum og er það alveg ágætt. ég er núna að fara í umspilið fyrir efstu deild og ég ætla að vona að ég kemst.
Síðan er ég sammála Heitiklaki að það væri gaman ef þið vilduð gera greinar frá neðri deildum.