Hull er eitt besta liðið í 3 deildinni í Englandi. Ég fer alltaf upp um deildir í fyrstu tilraun og er annað hvort í 1 eða 2 sæti á eftir man.utd í fyrstu tilraun í úrvaldsdeild. Hull hefur að skapa frábæra leikmenn í liðinu hjá sér eins og tildæmis Ryan Williams , Thedore Whitmore, Ian Goodison, Lawrie Dudfield, Matthew Glennon, Jonathan Johanson . Og svo er ekki nóg með það, þeir byrja með ágætlega mikinn pening 2M sem er næst mest á eftir Rushden&Diemonds , svo það er hægt að kaupa marga góða leikmenn fyrir þann pening. Hér kemur smá listi yfir þá leikmenn sem ég kaupi alltaf í 3 deild.

Kim kallstrom,Thomas Hysden, Mike Duff, Steve Palmer, Armand One, Veigar páll Óskarsson free, Teddy Lucic , Steve Thomson , Byron Bubb free, Liam Burns,Eldar Hadze og fleiri ágætir kappar.

Ekki skemmir fyrir að stjórnin hjá Hull er alveg mold rík. Þeir stækka völlinn í 1 deildinni upp í 25.000 manns + það að láta mig hafa 11 mills til leikmannakaupa. og svo stækka þeir aftur völlinn í úrvaldsdeild, og þá upp í 35000 manns og látta mig hafa 18mills til leikmannakaupa.Þannig að þegar komið er í úrvaldsdeildina þá get ég boðið 90.000 þúsund í laun sem er ekki slæmt. Þá er ég að kaupa menn eins og Joey Gudjonsson, John Arne Riise , Dalmat , og fleiri stjörnumenn og svoleiðis kalla sem kosta ekki lítið.

jæja þá er ég hættur ,langði aðeins að hrista upp í þessu. Menn eru alltaf að tala um stærstu liðin. Ég vil koma smá spjalli á með þessi neðrideildarlið. :)

Gaman væri ef einhverjir hefðu einhverjar sögur af neðrideildarliðunum.
Afsakið stafsetningavillur ef það eru einhverjar.

kv: Heitiklaki go go Champ