Gk-Franco Costanco
Dc-Taribo West
Dc-Alessandro
Dc-Phillipe Mexés
Dml-Bojan Djordic
Dmr-Julius Aghahowa
Mc-Kierion Dyer
Mc-Kim Kallström
Fc-Djibril Cissé
Fc-Tó Madeira
Fc-Eldar Hadzimehemedkovic
Varamenn
sub1-Gianluca Buffon Gk
sub2-Jean Alain Boumsong D/Dmc
sub3-Alessandro Del P.F l/c
sub4-Edgar Davids
sub5-Neil Mellor Sc

Eg er Juventus og er með snilldarlið þetta er stuð maður.
Þetta er snillingslið þegar maður er búinn að vera með þetta lið 2-3 leiktímarbil Franco Costanco keypti ég frá River fyrir 4 millur reyndar ætlaði ég að hafa hann á bekknum enn hann stóð sig svo vel síðann keypti ég Alessandro á eitthvað eina millu eða eitthvað og hann var geggjaður strax á fyrst sesoni hann var með meðaleinkunn 8.33 síðan keypti ég To madeira frá Gouvela eða eitthvað á 500k síðan keypti ég lika Djibril Cissé frá Auxerre á 4,6 millur og ég mæli geiðveikt með honum síðan keypti ég Eldar Hadzimehemedkovic 16 ára snilling í Lyn á 500k síðan Keypti ég Julius Aghahowa á 5 millur og hann rúlar öllu meðaleinkunn hans er 8.12 síðan var það Phillipe Mexes líka á Auxerre eins Cissé á 6 millur og ég keypti líka Jean Alain Boumsong frá Auxerre á 4 millur og síðan keypti ég Neil Mellor á 975k hann er í Liverpool og super subitusion og Kim Kallstrom sem eg hef keypt í öllum CM leikjunum á 600k hann er alltaf góður og ég fekk Taribo West á Free Transfer sem er geðveikur og ég keypti líka Bojan Djordic besta manninn í leiknum eftir svona 2 sesonir hans meðaleinkunn var 8.19 allt hans líf og Kierion Dyer er lika rosa góður hann keypti eg á 6 millur og síðan seldi ég eiginlega alla frægu mennina eins og David Trezuget og Liliam Thurman.
Það eru kanski svolitið margar stafsetningarvillur í nöfnunum á leikmönnunum SORRY