Hvernig er það með annað tímabil í þessum leik? dont get me wrong, ég hef leikið í mörg ár og brillerað en það er alltaf annað árið sem gerir manni lífið leitt! (btw, ég er að tala um ensku deildina) Ég var eitt sinn Tottenham, brilleraði á fyrsta tímabili, keypti engan og rústaði nánast deildinni, svo kemur annað tímabil, ég búinn að styrkja leikmannahópinn og leikur liðsins hrynur. Lék fokkings 20 leiki í röð án þess að vinna!! en það er ekki það sem er að angra mig núna…
Ég ákvað að velja Chelsea í byrjun leiks, gengi liðsins var rokkandi fyrst en ég klóraðist í 4. sæti í deildinni sem er svo sem sæmilegt, en alls ekkert til að hrópa húrra fyrir. Jimmy og Eiður alveg brilleruðu, Jimmy lauk tímabilinu með 49 mörk. Ég keypti engan þetta ár enda þurfti þess ekki, svo kemur HM sumarið og ég ákveð að láta Tottenham ruglið ekki endurtaka sig og fjárfesti í snilldarleikmönnum, kaupi Jardel (20 finishing, 20 heading, 20 positioning o.s.frv.) Martin Djetou, Clint Hill á bekkinn (gaurinn með einhverjar 8 eða 9 20 einkannir, svipað eins og Cannavaro) Ég byrja þetta ár á Liverpool á útivelli, Tottenham á útivelli og Sunderland á heimavelli.
Ég stilli upp sóknarleik á móti Liverpool og í hálfleik er staðann 5-0 fyrir Liverpool! Owen með 4 þrátt fyrir einn til tvo menn á sér. Þessi leikur endar 6-2, svo kemur Tottenham á útivelli, 4-0 fyrir fokking Tottenham! Ég breyti gjörsamlega öllu fyrir næsta leik og fer ekki að tapa fyrir Sunderland á heimavelli, liðið brillerar í fyrri hálfleik, eftir 15 sko er staðan 3-0 og Jardel loksins kominn á skrið, þessi leikur endar svo 3-3 og Sunderland með 3 skot í öllum leiknum!! Þetta er alltaf svona, sama hversu mörg ár ég spila, fyrsta árið er auðvelt, annað er helfvíti en svo réttur maður úr kútnum hin árin og allt gengur vel! hvað er í gangi með þetta 2. ár??? öll ráð vel þeginn!