West Bromwich Albion 2007-2008

Þetta er mitt fyrsta skipti sem stjóri West Bromwich Albion
Og gekk lýgilega vel í öllum keppnum

Fyrsta tímabilið mitt með WBA í Coca-cola Championship og hreinlega burstaði deildina með 121 stig 31 stigi meira en næsta lið (Southampton) keypti og seldi talsvert marga leikmenn

Þannig ég nefni helstu leikmenn þar sem ég keypti 20 en seldi 14

Helstu leikmenn sem ég keypti sumarið áður en tímabilið hafðist:

1.1 m Pund Nurbol Zhumaskaliev frá Kasakhstan hann kom frá Tobol Kostanay ég gerði hann að fyrirliða og stóð sig stórkostlega sem Framliggjandi miðjumaður (AM/FC)spilaði 45 leiki og í þeim skoraði hann 36 mörk var með lagði upp 28og var 8 sinnumMoM snilldar kaup hér á ferð varð markahæstur í deildinni

1 m Pund Rene Mihelic frá Slóveníu kom frá Maribor kom beint inná miðjuna og stóð sig vel þar, spilaði 37 leik og skoraði 20 mörk og lagði upp 20 var 2 MoM mjög góð kaup.

800 k Pund Bogdan Stancu frá Rúmeníu kom frá Unirea Urziceni setti hann fremstan spilaði 40 leiki og skoraði 30 mörk og lagði upp 4 var 6 sinnum MoM mæli með þessum kappa.

1.3 m Pund Gabriel Torje frá Rúmeníu kom frá Poli 1921 setti hann hægri kant spilaði 42 leiki og skoraði 16 mörk og lagði upp 26 var 5sinnum MoM mjög góður leikmaður ætlaði bara að hafa hann í framtíðinni en það vantaði hægri kantmann

2.4 m Pund Stefan Radu Frá Rúmeníu kom frá Dinamo Bucarest spilaði vörn eða vinstri bak spilaði 49 leiki og skoraði eitt mark og lagði upp 5 , eitt sinn MoM gríðarlegt efni ,Liverpool, Barcelona og Sevilla vildu kaupa hann en ég neitaði boðinn.

Aðrir leikmenn sem ég keypti: Jukka Lehtovaara, Armin Bacinovcic, Izet Zahirovic, Pablo Piatti, Marius Alexe, Lukas Denes,

Sölur: Filipe Teixeira, Tininho, James Morrison, Luke Daniels, Jared Hodgkiss,

Kaup Janúar:
Eric Bicfalvi 900 k , Mika Aaritalo 85 k, Anthony van Loo 95 k, Jelle Popelier 120 k
Eduard Sergienko 350 k, Sergey Larin 100 k

Sölur:
Dean Kiely, Jonathan Greening, David Worrall, Paul Robinson, Kevin Phillips, Richard Chaplow, Ibrahim Sissoko, Adrian Manchester, Michael Nardiello.

Deildin:
8 leikmenn úr WBA voru í Team of the year :
Leon Barnett, Armin Bacinovcic, Gabriel Torje, Nurbol Zhumaskaliev, Rene Mihelic, Bogdan Stancu. Varamenn: Pablo Piatti, Maríus Alexe.
Manager of the year: Ég!
Signing of th season: Nurbol Zhumaskaliev 1.1 m Runner up :Pablo Piatti 500 k
Promoted:WBA,Southampton ,Sheffield United
Highest average rating: Nurbol Zhumaskaliev 7.77(45)leikir
Top goalscorer: 33 Nurbol Zhumaskaliev

Bikarkeppnin: mér gekk ótrúlega vel komst í undanúrslit en tapaði þar Samanlagt3-1 á móti Liverpool keppti áður við : Gillinham 2-1, Tottenham 1-0, Reading 2-0, Manchester City 3-3 (vann vítakeppni)

FA Bikarinn : það gerðist eitthvað sem ég bjóst alls ekki við og það var að komast alla leið í úrslitaleikinn gegn Tottenham sem ég vann 4-2 í framlegndum Leik
keppti áður við : Everton 2-1, Ipchwich 3-1, Manchester City 1-0 , Newcastle 3-2 (Framlengd)
Þannig ég og stjórnin himinlifandi eftir þetta tímabil sem ég held sé mitt besta tímabil í öllum saveum sem ég hef spilað.

Fans player of the year: Nurbol Zhumaskaliev
Best eleven:
GK:Jukka Lehtovaara
DR:Armin Bacinovcic DC: Leon Barnett DC: Stefan Radu DL:Anthony van Loo
MR: Gabriel Torje MC: Rene Mihelic ML: Maríus Alexe
AMC: Pablo Piatti AMC: Nurbol Zhumaskaliev
FC: Bogdan Stancu

Leikir: WBA

WBA 5-4 Coventry Ú
WBA 3-0 Norwich H
WBA 2-2 Crystal Palace Ú
WBA 4-4 Sheff Utd H
WBA 4-1 Preston Ú
WBA 3-2 Burnley H
WBA 2-2 Stoke Ú
WBA 4-3 Plymouth Ú
WBA 3-1 Colchester H
WBA 4-0 Bristol C Ú
WBA 4-1 Hull H
WBA 3-0 Ipswich Ú
WBA 4-1 Wolves H
WBA 2-1 Leicester Ú
WBA 5-3 Sheff W H
WBA 2-0 Cardiff Ú
WBA 2-1 Blackpool Ú
WBA 4-3 Southampton H
WBA 2-1 Watford H
WBA 3-1 Scunthorpe H
WBA 4-3 Barnsley Ú
WBA 3-1 Norwich Ú
WBA 2-0 Crystal Palace H
WBA 4-3 QPR Ú
WBA 3-0 Coventry H
WBA 3-2 Sheff.utd Ú
WBA 1-0 Preston H
WBA 2-1 Burnley Ú
WBA 5-0 Stoke H
WBA 2-1 Charlton Ú
WBA3-0 Plymouth H
WBA 2-1 Hull Ú
WBA 0-1 Colchester Ú
WBA 4-1 Charlton H
WBA 2-1 Bristol City H
WBA 3-1 Ipswich
WBA 3-2 Wolves Ú
WBA 2-0 Blackpool H
WBA 0-2 Southampton Ú
WBA 1-0 Leicester H
WBA 3-0 Sheff Wed Ú
WBA 2-2 Cardiff H
WBA 4-2 Watford Ú
WBA 0-1 Barnsley H
WBA 2-1 Scunthorpe Ú
WBA 3-0 QPR H


Staða efstuliða í deildinni:
S J T Stig
1.WBA * 39 4 3 121
2.Southampton * 26 12 8 90
3.Sheff Utd * 27 6 13 87
4.Watford 24 10 12 82
5. Coventry 21 12 13 75
6.Charlton 19 11 16 67

*= Liðin sem komust í úrvalsdeild
Stjórnin var mjög sátt með mína frammistöðu og liðsins og gerði mér tveggja ára samning
May the force be with you, always.