Hvernig er þetta með þessa dómara eiga þeir ekki að vera hlutlausir ég er á annari leiktíð og er með tvo lið og er að ganga ágætlaga með þau bæði… en en jæja hlvítis dómaranir eru að bögga mig í öllum leikjum mínum á móti Man u og fleiri leikjum var dómarinn svoldið hlutdrægur.
Það þar brotið á leikmanni hjá mér í vítateig Man u en ekkert gerðist nema að owen slasaðist í 3 mánuði og svo annar leikur hjá hinu liðinu sem ég er ní búinn að taka við og er að ganga ágætlega nema bara a í einum leik slasast allir helstu leikmenn mínir eða það er að segja þeir sem eru dýrastir í liðinu og þeir eru búinir að skora eiginlega öll mörkin það voru, Kaba Diawara, Stern John og Scott taylor allt leikmenn í fasta liðinu, og ekki nóg með það en einnig voru 3 mörk dæmd af mér í leiknum en leikurinn fór 2-1 fyrir hinum og þeir fengu ekki einu sinni gult spjald á sig þetta er nú bara SVINDL manni á bara ekki að geta gengið vel
En liðin sem ég er með eru (Liverpool/Bournemouth - 2.division)


Svo líka þegar þið kvartið undan dómurnum hefur eittvað annað en að þið fáið sekt eða að þeir ætli að skoða nestu leiki með dómaranum, gerst? Bara spy
Atli Þór