Ég byrjaði með Torquay í einu af save-unum og ég var í vandræðum um markaskorara og vörnina en ég prófaði David Graham og hann skoraði og skoraði. En vörnin var götótt og ég prófaði Michael Williamsson(Ég er ekki alveg viss að þetta er rétt skrifað svo að skrifið bara torquay) og hann blómstraði hjá mér þegar hann var 16 ára og hann er geðveikt efnilegur fyrir stóru liðin.En hann og Graham komu mér upp en mér gekk hundilla og stjórnin sem bað um að halda sér frá falli á fyrsta tímabili vildi komast í playoffs
og Graham var sá eini sem skoraði en ekki kaupa hann með stóru liðunum kaupið frekar Williamsson en er geðveikur en ég keypti hann með Real Madrid og hann er eitt af þeim bestu í varaliðinu og er aðeins 17 ára og svo hér koma nokkrir ungir geðveikir leikmenn:Gorka Larrera,Osikt Estefanía,Ricardo Quaresma,Frederik Lagemyr,Mwate Junior,Stripe Pletikosa,David Karlsson,Emil Gustafsson(þeir eru báðir 12 ára og þú verður að velja sænsku deildina með)C.Scarlato og Jan Wyutens
-maniggi irc nick-Hvar a netinu get eg downloadað adsl ??????????????????????????