Ungir hæfileikaríkir og undrabörn i fm08: Markmenn


Er Manchester og er að leita af hæfileikarikum leikmönnum. Æfa ungar stjörnur og gera þá af heimsklass spylurum
er mitt target i seivinu minu. Stefni a að verða næsti Alex Ferguson.


Fyrsta staðan sem ég þarf að styrkja með ungum leikmönnum er markannstaðan min, ég þarf replacement fyrir Van der sar
í nánustu framtíð (hann stoð sið bra ágætlega vel fyrsta seasonið)

Leitin og útskurður:


Wonderkids keppers:

Oscar Ustari - mjög hraður og höndlar vél boltan, scoutinn minn sagði að hann hafði potential til að vera betri en
van der sar. Ég held að hann sé besti u21 markmaðurinn i leiknum/heiminum.

Igor Akinfeev - stöðugur markmaður frá CSKA Moscow sem var wonderkid i fyrrum leikjum fm. Í 08 er hann ekki jafn goður.
Samt allavega ég álit hann goðan mann milli stangana. Það vonda við hann er hvad hann er lélegur teamplayer


Efnilegir markmenn:

Kasper Schmeichel - Sonur Peter Schmeichel sem er löngu kominn i guða tölu allra stuðningsmanna Manchesters,
sterku hliðarnar hanns eru Kicking, One On Ones, Natural Fitness, Agility og Bravery (allar - 16), því miður er
Rushing out lágt en hann hefur hágt potential anyway.

Marcel Groeh - 20 ára gamall markmaður frá braziliu, hágt í Agility, Balance, Handling, Reflexes, Bravery, Concentration
en low values Rushing Out and Aerial Ability, hann er góður i shoot stoping en lélegur þegar hann þarf að yfirgefa línuna
t.d. i hornum og svolðiið en potentialið hanns er það gott að scoutarnir minir mæla með honum og seigja hann geta verið
svipað goður og Vand de sarinnminn.

Felipe - Annar Brazzi. I þetta skipi frá santos, frekar ungur markmaður her a ferð enda bara 19 ara gamall,
ég þekki hann varla og ég mun öruglega aldrei treista honum á millistangana hja mer, en scoutinn sagði að
hann mundi vera jafngoður og vand der sarinn minn.

Remy Riou - Franskur, frá Auxerre. 20 æara gamall. Hann hefur góð viðbrögð, Aerial Ability, Balance, Jumping, Strength
og eiginlega allar mental tölurnar hann, veikleikinn er lelegur teamplayer eins og hann akinfeev og léleg köst,
en ja hann er vel traustur markmaður ég held, goður varamarkvörður.

Hugo Lloris - 20 ára frá frakklandi, frá Nice, frábær viðbrögð(reflex), attribute balues - 19. Mjög sterkur i handling
Aerial Ability,Positioning, Acceleration, það er i sumum tilfellum að þá ætti að lata hann henda boltanum frammávið heldur
ena ð latan sparkonum, allavega mer likar hann mjög vél.

Bohdan Shust - Ukraniskur, 21 ársgamall fra Shakhtar. Hann er með goðar tölur i handling,reflexes,strenghts,jumping og
high values af one on ones,composure, workrate. lélegur að kasta og rushing out. scoutinn spaði að hann mundi verða bvetri
en Van der sar


Og nuna mun ég kynna fyrir ykkur results:

1.Oscar Ustari
2.Hugo Lloris
3.Remy Riou
4.Igor Akinfeev
5.Bohdan Shust
6.Felipe
7.Kasper Schmeichel
8.Marcel Groeh
Þorsteinn_