Hello my fellow CM players!

Það vill svo skemmtilega til að ég er “scout” fyrir íslenska leikmenn á http://cmsorted.thedugout.net/ ! Það var sjálfur Marc Olafson sem sá um þessi update á sínum tíma og réð mig sem scout fyrir Ísland! Það er reyndar kominn einhver annar að sjá um þetta núna.

Sigames mælir með þessum updatum og er held ég talað um að þessi update séu official og thedugout.net mælir líka með þessum updatum!

Svo þessi update eru engin slor!

Þegar Marc sá um þetta þá gerði hann allt sem ég bað hann um. Ég leiðrétti nöfnin á öllum íslensku leikmönnunum og allt var frábært! Svo tók rocky við og þá þurfti ég að byrja uppá nýtt! Hann hefur ekki verið neitt voðalega duglegur við að gera þessar íslensku breytingar sem ég vil að séu gerðar! Þess vegna hef ég ekki ennþá nennt að senda honum lista yfir breytingar sem þarf að gera!


Hafa menn eitthvað verið að dl updatum og hefur það kannski verið þetta update frá Cm Sorted?

Ég er að hugsa um að fara að setjast niður og gera þessar breytingar sem þarf að gera á íslensku leikmönnunum. Þ.a.e.s. stafsetningarlega séð. T.d. Joey Gudjonson o.fl. ;)

En ef þið vitið um leikmenn sem eru í leiknum sem eru ekki í réttum klúbbum þá endilega setjið það í svar hérna fyrir neðan og ég reyni að kippa því í liðinn!

Fyndist mönnum ekki skemmtilegt að gera dl official update með íslensku leikmönnunum stafsetningarlega réttum?