Ég ákvað að taka við Bristol Rovers, eins og flestir vita þá byrja þeir í 3.deild, boardið ætlaðist til að ég færi upp, og eftir erfiða baráttu þá komst ég upp með naumindum, rétt náði 3.sætinu með markatölu, boardið bjóst að ég ætti að battle braverly agains rilgation í 2.deildinni en ég ætlaði að ná í úrslitakeppnina(það er alltaf markmið mitt) og þegar tvær umferðir voru eftir voru efstu átta liðin með 70-73 stig, ég átti tvo heimaleiki eftir sem var mikilvægt því ég vann þá báða og vann 2.deildina, alveg óvænt, ég bjóst við að þurfa að dúsa þar í 2 tímabil, boardið sagði mér svo að battle braverly against rilgation en ég ætlaði mér samt að vera um miðja deild í 1.deildinni, en þá loksins fór ógæfan að sína sig, þegar ég er kominn í mars núna, þá er ég í 20. sæti(þar sem ég er búinn að vera allt tímabilið og verð þar áfram) en allt í lagi með það, það sem ég er ósáttur við er ég er búinn að vinna 2 heimaleiki, búinn að gera 14 jafntefli og tapa 3, og þetta er heimaleikja árangurinn minn, pæliði í þessu 14 jafntefli, í 12 af þessum jafnteflisleikjum var markvörður hinna með 8 eða 9 í einkunn og maður leiksins, á útivelli er ég í 9.sæti með besta árangur en 22. á heimavelli, ég er heppinn að falla ekki. Vonandi gengur betru næsta tímabil