Ég er á þriðja tímabili með Tranmere og er í fyrstu deild, var nærri því kominn upp í úrvalsd. á seinasta tímabili en þurfti að sitja eftir og þar sem ég gat ekkert gert að því þá reyndi ég bara að bæta liðið en meira og keypti mikael dorsin fínn d/dm/lrc með góðar tölur og allt það. Síðan setti ég hann í byrjunarliðið og í fyrsta leik þá fékk hann eitt gult spjald en stóð sig annars ágætlega, í öðrum leiknum fékk hann engin spjöld (en tveir aðrir voru reknir út af). Síðan í þriðja leiknum BÚMM hann kýldi dómarann (ekki djók) í leiknum og fékk þriggja mánaða bann og náttúrulega sektaði ég hann og eftir þrjá mánuði þá setti ég hann aftur í liðið enda góður leikmaður, síðan þegar hann spilaði fjórða leikinn þá var hann rekinn út fyrir gróft brot (samt vægara en seinasta) og fékk þriggja leikja bann. Ég hélt honum samt inni í næsta leik en hefði ekki átt að gera það því hann fékk tvö gul og var rekinn út af í þriðja leiknum sínum í röð. Hann fékk þá bara tveggja leikja bann sem bættist við þriggja leikja bannið.
Sem sagt eftir að hafa verið í liðinu í fimm mánuði þá er hann búinn að spila fimm leiki kominn með tvö gul þrjú rauð og vera samtals 4 mánuði í banni.