ég var aðeins að spá eftir að hafa legið yfir Rocky myndunum þá fór ég að velta huganum yfir það gamla og góða.. Man til dæmis eftir cm 91-2 (að ég held) don hutchison hjá liverpool bjartasta von Englendinga á þeim tíma var að brillera og svo byrjaði ég fyrir alvöru í cm það er 93-4 þá var ég í cm ita og var mitt lið
AC milan og keypti alltaf Ryan giggs,sem var var víst einhverskonar guð, man td eftir seasoni sem hann skoraði 120 mörk en til gaman má geta að ég var með 0 5 5 kerfi attacking,og virkaði helvíti vel.Einnig var kóngurinn cantóna snillingur og auðda fleiri en annars er gaman að rifja upp svona (flashback móments)og pæla aðeins í breitingum á undanförnum árum…Vá
en svo seinna man ég eftir robbie keane ´(hjá wolfs þá) hann var ótrúlegur í einhverjum leiknum maður þurfti aðeins að kaupa hann og manni var borgið,those where the days my friends
jú og svo má ekki gleyma Peterborough,þegar simon davies,Etherington,jellyman og svo auðda Tyler undramarkverði í þá daga og er en ágætur,já þeir sem þekkja til vita hvað ég er að tala. yfirleitt heyrir maður gagnrýnisraddir í hvert sinn sem nýr cm kemur út … en að mínu leiti hefur engin klikkað.
en allavegann eru til miklu fleiri svona sögur en svona er mín.
og endilega dissið línubilið og stafsetningarvillurnar og eigiði gott season.Ryan giggs endaði svo með um 1300 mörk á lífsleiðinni og var ekki hættur á undan mér……..