—————–Morgunblaðið 01.01.35———————-bls.15

-Brot úr ævisögu Arons Þórs sem gerði garðinn frægann hjá Stockport County fyrir rúmum 30 árum.-Brotið er af fyrsta tímabilinu.-

“Já það var búið að vera gaman að stjórna þessu góða liði. Ég byrjaði að stjórna því 2001 og var búinn að vera í eitt ár. Liðið var með litla peninga og stjórnin gaf út þau boð að ég ætti að forðast fall þegar ég byrjaði. Í byrjun tímabilsins gerði ég samning við nokkra gamalreynda menn í lið með mér og fékk þá alla frítt. Það voru þeir Dean Saunders(Liverpool), Davor Suker(Real Madrid), Des Walker(Sampdoria og gamla Nottm Forrest), Billy McKinlay og Karlheinz Pflipsen. Þessa 3 fyrrnefndu gerðu samning við liðið sem þjálfarar og eru þeir mjög góðir nema Davor Suker sem er hinsvegar góður sjúkraþjálfari. Síðan kom Mark Studley og nokkrir ungir Portúgalar til að yngja liðið upp og þjálfa þá upp í góða leikmenn . Í byrjun tímabilsins vorum við um miðja neðstu deild(hljómar betur svona ha!ha!ha!) og Mckinlay var að standa sig mjög vel ásamt Pflipsen, Suker og Des Walker. Dean Saunder kom ekki mikið inn á vegna aldurs en hann náði samt að skora 1 mark í deildinni en hætti svo sem leikmaður er þjálfari hjá okkur í dag. Í deildinni spilaðum við 5-3-2 með Suker og Barry Hayles þar sem Wiss og Helin finnsku landliðsmennirnir sóttu hart fram af könrum og voru mikil ógn. Barry Hayles fengum við að láni frá Fulham og var hann mikill happagripur en var ekki með mörg mörk en fjölmörg ”assists“. Við fengum einnig nokkra aðra að láni eins og Jason Wilcox sem byrjaði á að meiðast í 2 mánuði en stóð sig svo ágætlega í deildinni. Í bikarnum gekk okkur hörmulega féll út í fyrstu umferð gegn Grimsby í vítaspyrnukeppni og í næsta bikar á móti Fulham og á það að mestu leiti kenna mér um þar sem ég notaði b-liðið mitt og var mikið gargnrýndur af stjórninni. Um mitt tímabilið fór okkur að ganga aðeins betur þegar við fórum að nota 5-3-2 defensive og Pflipsen var kominn í stuð og skoraði hvert markið á fætur öðrum. 1. jan. gat ég ekki boðið neinum samning vegna þess hve litla peninga við áttum. Ég bað stjórnina að gefa mér peninga til kauðpa en hún neitaði því og ég hótaði að segja upp en ekkert gerðu þeir nema að gefa mér þau skilaboð að gera þetta ekki aftur annars mundu þeir reka mig. Ég var mjög svekktur af því ég ætlaði að fara að styrkja liðið með ungum leikmönnum þar sem mínir ungu voru ekki að standa sig en sá besti var Jon Daley og ungu mennirnir í vörninni. Frá því að vera í 22-17 sæti allt tímabilið komst ég í 9 sætið í deildinni í lokin. Vegna peningaleysis þurfti ég að byrja að skera niður og seldi Plifpsen besta leikman liðsins til Frankfurt á 1 millj og annan á 500 þús. Einnig voru þetta launahæstu mennirnir. Pflipsen og hinn fóru reyndar ekki fyrr en 1.júlí. Má þess geta að Davor Suker var kosinn leikmaður ársins hjá Stockport en eini sem fór í úrvalslið fyrstu deildar var Lee Jones marmaðurinn minn. Um sumarið byrjaði ég svo að leita að mönnum og gekk vel, ég átti mikinn pening og var kominn í u.þ.b. 5 millj. Þá byrjuðu leikmanna kaupin og var Youri nokkur Djorkaeff fyrir valinu. Þá komu svo einhverjir séu nefndir David Ginola, Rune Almenning fyrir (500 þús) Lee Marshall (300 þús), James O´Connor, Ricardo Carmo, David Unsworth, Alessandro Costacurta, Stefano Eranio, Alex Manninger, gamla brýnið Roberto Nestor Sensini sem ég gerði að aðstoðarstjóra og var hann með geiðveikar þjálfaratölur en ekki eins góðar leikmannatölur þar sem hann var líka signaður sem backup og síðan voru þar nokkrir ungir sem ég signaði. Rúsínan í pylsuendanum var svo Sylvain Wiltord Já! Sylvain Wiltord og borgaði ég honum 22 þús í laun. En ekki gekk eins vel að ná í Svíana Bakirciouglo!? og Jonas Lunden. Núna er ég byrjaður á nýju seasoni og spila 4-3-3 og féll reyndar úr bikarnum en er í 5. sæti eftir 4 leiki. Ég fékk að láni Darius Vassel frá Aston Villa til að styrkja sóknina.”

Framhald verður birt síðar
Xaron